“พีทีจี” จับมือ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สร้างเน็ตเวิร์คพันธมิตรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มแมกซ์

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๑๑
นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร และนายกวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย (Otteri wash & dry) แบรนด์ธุรกิจร้านสะดวกซัก (Laundromat) ร่วมกันเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับลูกค้า PT Max Card เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้รับประสบการณ์ใหม่ในการซักผ้า โดยสามารถจ่ายค่าบริการผ่านวอลเล็ต (Wallet) ของ Otteri Application พร้อมสะสมคะแนน PT Max Card หรือแลกคะแนนที่มีเป็นเงินเข้าวอลเล็ต (Wallet) นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง
พีทีจี จับมือ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สร้างเน็ตเวิร์คพันธมิตรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มแมกซ์

"เราตั้งใจที่จะพัฒนาการบริการเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมสร้างความสุขและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน การร่วมมือกับ อ๊อตเตอริ วอชแอนด์ดราย ในครั้งนี้ แสดงถึงความเข้าใจที่เรามีต่อการไลฟ์สไตล์ชีวิตของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมเข้าร้านสะดวกซักซึ่งเป็นร้านแบบบริการตนเอง (Self-Service) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากและปัจจุบันมีสาขาอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ โดยเราวางแผนว่าในอนาคต PT Max Card จะเป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตลูกค้าให้ได้ครบวงจรมากที่สุด" นายพร้อมศักดิ์ กล่าว

ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstationหรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน 8.00-20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ