20 สาวสวยจากเวที “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020” โชว์สกิลพรีเซ็นต์สุดมั่นเปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ ในกิจกรรม“มองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้”

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๓
เส้นทางการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวมั่นที่จะพิชิตตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2020 ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเข้าไปทุกที ซึ่งตอนนี้เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของสาว ๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายกันไปแล้ว แต่ก่อนที่ 20 สาวจะเข้าไปชิงชัยตำแหน่งกันในวันที่ 27 มีนาคม ทางช่อง 7HD ซึ่งเป็นผู้จัดประกวดก็ได้ร่วมกับสปอนเซอร์ใจดีจัดกิจกรรมให้สาว ๆ ได้มาทำร่วมกัน ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ผู้เข้าประกวดตื่นเต้น ประทับใจ และได้โชว์ความสามารถกันแบบสุดๆ ไปเลย ก็คือ มองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้ กิจกรรมพิเศษจาก มองต์เฟลอ หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของงานปีนี้ที่มาร่วมสนับสนุนให้สาว ๆ มีสุขภาพดีด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
20 สาวสวยจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 โชว์สกิลพรีเซ็นต์สุดมั่นเปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ ในกิจกรรมมองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมี นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้ช่วยผู้จัดการส่วน บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ

มาเปิดปาร์ตี้ สร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับสาว ๆ ด้วยกิจกรรมทำเครื่องดื่มม็อกเทล ให้ช่วยกันครีเอตเมนูม็อกเทลที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองภายใต้คอนเซ็ปต์ Mont Fleur Refreshment Mocktail โดยมี Mont Fleur Sparkling ที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นเป็นหนึ่งในวัตถุดิบ กิจกรรมนี้ยังได้มอบโจทย์ที่ท้าทายมากขึ้นไปอีกด้วยการให้สาว ๆ ใช้ความสามารถที่มีไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ เต้น ร้องเพลง หรือแสดง นำมาใช้ในการพรีเซ็นต์ม็อกเทลของตัวเอง โดยมองต์เฟลอได้เชิญบาร์เทนดี้มืออาชีพและกูรูทางด้าน Acting Coach มาให้คำปรึกษาให้สาว ๆ ได้อุ่นใจ

หลังจากที่ได้แบ่งกลุ่มออกเป็น 5 กลุ่มๆ ละ 4 คน และรับโจทย์ไปคิดกันสักพัก ก็ถึงเวลาทำม็อกเทลและพรีเซ็นต์ ซึ่งแต่ละกลุ่มก็ไม่ทำให้กรรมการผิดหวัง ต่างคนต่างนำสกิลที่ได้ฝึกฝนมาใช้

พรีเซ็นต์ฟาดฟันกันอย่างสนุกสนาน เปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ แบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้บรรยากาศในห้องเต็มไปด้วยสีสัน สดใส ประทับใจ จนคณะกรรมการต้องคิดหนักก่อนตัดสินว่าจะให้ทีมไหนเป็นผู้ชนะคว้ารางวัล จากมองต์เฟลอไปครอง

จบจากกิจกรรมครั้งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมใหญ่ที่ท้าทายรอสาว ๆ ผู้เข้ารอบ 20 คน นั่นคือ การประกวดในรอบสุดท้ายของไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2020 ใครเชียร์ใครก็อย่าลืมคอยลุ้นคอยให้กำลังใจกันในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งทางมองต์เฟลอก็จะมี Gift Set และ Gift Voucher ให้กับผู้ที่ได้รางวัลไทยซูเปอร์โมเดล 2020 และรางวัลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Miss Glamor by Mont Fleur ที่มอบให้สาวสุขภาพดีมีเสน่ห์ในสไตล์มองต์เฟลอ รางวัลโฟโตจินิค ที่มอบให้กับสาวที่มีบุคลิกภาพโดดเด่นและถ่ายภาพสวยขึ้นกล้อง รางวัลดิจิทัลช้อยท์ ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากทางบ้าน และรางวัลสมาร์ทบอย ที่มอบให้กับหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีแววในวงการบันเทิง ติดตามชมการประกวดได้ทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 23.10 น. เป็นต้นไป

20 สาวสวยจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 โชว์สกิลพรีเซ็นต์สุดมั่นเปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ ในกิจกรรมมองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้ 20 สาวสวยจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 โชว์สกิลพรีเซ็นต์สุดมั่นเปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ ในกิจกรรมมองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้ 20 สาวสวยจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 โชว์สกิลพรีเซ็นต์สุดมั่นเปรี้ยว ซี๊ด หวาน แซ่บ ในกิจกรรมมองต์เฟลอ ม็อกเทล ปาร์ตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest