Gamuda Land เลือกใช้ Yardi Elevate ช่วยบริหารจัดการลิสซิ่งและการซื้อขาย

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๑
- เสริมความแข็งแกร่งด้านการบริหารจัดการลิสซิ่งและการซื้อขายด้วยโซลูชั่นที่รองรับมือถือและใช้งานง่าย

Gamuda Land ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของมาเลเซีย เตรียมขยับขยายพอร์ตธุรกิจการค้าโดยใช้ประโยชน์จาก Yardi(R) Deal Manager แพลตฟอร์มบริหารจัดการสินทรัพย์บนคลาวด์

Yardi(R) Deal Manager เป็นส่วนหนึ่งของชุดโซลูชั่น Yardi Elevate ที่นำข้อมูลอสังหาริมทรัพย์แบบเรียลไทม์จาก Yardi(R) Voyager มาใช้ประโยชน์เพื่อมอบข้อมูลอินไซต์ที่ใช้งานได้และคาดการณ์ได้ด้วยแนวทางปฏิบัติที่แนะนำ

การผนวกรวมกระบวนการลิสซิงทุกมิติในโซลูชั่นที่เชื่อมโยงถึงกันในหนึ่งเดียว Gamuda Land จะช่วยลดเวลาการทำลิสซิ่ง ยกระดับการสื่อสาร ตลอดจนเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและรับข้อมูลอินไซต์เข้าสู่พอร์ตโฟลิโอ โดย Yardi Deal Manager ทำให้สามารถมองเห็นขั้นตอนการทำข้อตกลงการซื้อขายได้ทั้งหมด พร้อมมอบฟังก์ชั่นการตรวจสอบและอนุมัติ จึงช่วยให้ทีมงานสามารถทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโครงการอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขาย หรือแม้แต่โอกาสทางธุรกิจต่างๆ

Gamuda Land ยังสามารถใช้งานกับ Voyager เพื่อบริหารจัดการระบบบัญชีการเงินและการจัดการสัญญาเช่าได้ด้วย โดย Voyager เป็นเบราว์เซอร์ที่รองรับการใช้งานบนมือถือซึ่งช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถมองเห็นได้ทุกขั้นตอน และมอบข้อมูลธุรกิจที่ครอบคลุม

"การเข้าสู่ข้อมูลการเงินและลิสซิ่งจาก Yardi Elevate จะช่วยสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน เรายอมรับว่าแพลตฟอร์มนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจและวางขอบข่ายงานเพื่อการเติบโตเชิงกลยุทธ์" Herbie Tan ผู้อำนวยการฝ่าย Leasing, Retail and Malls ของ Gamuda Land กล่าว

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ Gamuda Land และมอบโซลูชั่นเทคโนโลยีแก่พวกเขา ซึ่งไม่เพียงช่วยมอบข้อมูลเชิงลึก ความโปร่งใส และการรายงานเพื่อประกอบการตัดสินใจ เพื่อส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นโซลูชั่นการบริหารจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุด" Neal Gemassmer รองประธานฝ่ายต่างประเทศของ Yardi กล่าว

เกี่ยวกับ Gamuda Land

Gamuda Land เป็นหน่วยธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Gamuda Berhad เจ้าแห่งอาณาจักรการสร้างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านวิศวกรรม, ก่อสร้าง และระบบโครงสร้างพื้นฐาน Gamuda Land มีประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษในการพัฒนาตัวเมือง ตึกระฟ้า คันทรีคลับ และศูนย์การค้า การันตีด้วยผลงานโดดเด่นที่คว้ารางวัลมาแล้วอย่าง Gamuda Cove, Gamuda Gardens, twentyfive.7, Horizon Hills, Kota Kemuning, Bandar Botanic, Jade Hills และ Valencia ขณะเดียวกันก็มีธุรกิจในต่างประเทศที่แข็งแกร่งอย่างโครงการในออสเตรเลีย สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยบางโครงการรางวัลการันตีมากมาย

เกี่ยวกับ Yardi

Yardi(R) เป็นผู้พัฒนาและสนับสนุนซอฟต์แวร์บริหารจัดการทรัพย์สินและการลงทุนสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทและทุกขนาด Yardi ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 ที่ซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย และให้บริการลูกค้าทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Yardi และการดำเนินงานเพื่ออนาคต ได้ที่ yardi.asia

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/737275/Yardi_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ