SONAR ฉลองครบรอบ 48 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) พร้อมลุยตลาดช่วงหน้าร้อน ปี 2020

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๕
"โซน่าร์" (SONAR) ฉลองครอบรอบ 48 ปี แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติไทยที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน พร้อมแถลงนโยบายและเคล็บลับความสำเร็จ เหตุใดจึงสามารถครองใจผู้บริโภคและขึ้นแท่นเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติไทยที่เก่าแก่ที่สุด
SONAR ฉลองครบรอบ 48 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) พร้อมลุยตลาดช่วงหน้าร้อน ปี 2020

"โซน่าร์" แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแบบครบวงจร ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทำให้อยู่ในตลาดประเทศไทยมานานกว่า 48 ปี โดยแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 5 หมวด รวมกว่า 2,000 รายการ ตามแนวคิด "โซน่าร์ คือ คลื่นเสียงที่สะท้อนความต้องการของผู้บริโภคออกมาเป็นผลิตภัณฑ์" พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญ

Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) รุกตลาดผ่านมัลติแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์แบบ

นางสาวพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซน่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าในเครือโซน่าร์ผ่านช่องทางมัลติแพลตฟอร์ม เปิดเผยว่า โซน่าร์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบครบวงจร สัญชาติไทยที่อยู่ในตลาดมานานกว่า 48 ปี ซึ่งก่อตั้งโดย นายวิโรจน์ เรืองวัฒนไพศาล ผู้เป็นบิดา ในนามบริษัท แสงรุ่งเรือง เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และในปัจจุบันได้มีการปรับขยายธุรกิจตามตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในเมืองไทย โดยมีบริษัทฯในเครืออีกมากมาย รวมทั้ง บริษัท โซน่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อให้มีการผลิตและการบริการที่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค และสร้างความเชื่อมั่นต่อแบรนด์โซน่าร์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของโซน่าร์ แบ่งออกเป็น 5 หมวด ได้แก่

1. หมวดความบันเทิงภายในบ้าน (ภาพ-เสียงและอุปกรณ์เสริม)

2. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็ก

3. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดใหญ่

4. หมวดไอที, แก็ตเจ็ต และไลฟ์สไตล์ นางสาวพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาล

5. หมวดเครื่องเสียงโปรเฟสชั่นแนล (PA) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซน่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

รวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) แล้วทั้งสิ้น จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจ ในความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์โซน่าร์ได้เป็นอย่างดี อีกโซน่าร์ยังมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ปี 2563 นี้ โซน่าร์ ได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาดผ่านช่องทางมัลติแพลตฟอร์มภายใต้ชื่อ"Sonarshopping" (โซน่าร์ช้อปปิ้ง) ในแง่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทย (รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน) รวมถึงพัฒนากลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายให้ Seamless (ไร้รอยต่อ) ระหว่างช่องทางออฟไลน์ (ตัวแทนจำหน่าย, ร้านค้า, ห้างสรรพสินค้า, ห้างโมเดิร์นเทรด) ผสานช่องทาง ออนแอร์ (โฮมช้อปปิ้ง) และออนไลน์ (มาร์เก็ตเพลส) รวมถึง website www.sonarshopping.com

เพื่อตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่างแท้จริง ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการติดตามข่าวสารข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไป โดยโซน่าร์ได้เน้นสร้าง ประสบการณ์ในการ ช็อปปิ้งให้มีความสนุกสนาน เพลิดเพลิน รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ ช็อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้แบรนด์ โซน่าร์ ก้าวสู่แบรนด์อันดับ 1 ของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติไทย ในประเทศไทยได้อย่างมั่นคง และยาวนาน ในการเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าคนไทยได้อย่างทั่วถึง

โซน่าร์ มีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย ผสมผสานความเป็นมัลติแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นและสัมผัสผลิตภัณฑ์โซน่าร์ได้ทุกที่และทุกเวลา ครอบคลุมพันธมิตรทางการค้าเป็นจำนวนมาก อาทิ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าและห้างโมเดิร์นเทรด เช่น พาวเวอร์บาย, โรบินสัน, ท็อปส์, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร และไทวัสดุ เป็นต้น ช่องทางการจัดจำหน่ายทางทีวีโฮมช็อปปิ้ง เช่น ทีวีไดเร็ก, โอช็อปปิ้ง, ทรูซีเล็คท์, ไฮช็อปปิ้ง และ ทีวีดี1618 เป็นต้น ทางด้านแค็ตตาล็อก เช่น 24แค็ตตาล็อก, ทีวีไดเร็กแค็ตตาล็อก, ฮีสแอนด์เฮอร์แค็ตตาล็อก และ ช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ชั้นนำ เช่น Lazada, Shopee, JD Central เป็นต้น อีกทั้งยังมีบริการส่งผลิตภัณฑ์ถึงบ้านพร้อมกับการเก็บเงินปลายทาง และมีระบบคอลเซ็นเตอร์ไว้คอยบริการอีกด้วย" สำหรับแคมเปญ SONAR Easy Cool 2020 (โซน่าร์ อีซี่คูล) กับคอนเซ็ปต์ "เย็นสะใจ...ได้ ง่ายๆ" บริษัทฯได้ มีการเตรียมผลิตภัณฑ์ไว้ 7 กลุ่มสินค้า รวมทั้งหมด 40 รุ่น คือ

1. เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ Easy Air (อีซี่ แอร์) จำนวน 3 รุ่น

2. พัดลมซูเปอร์ไอเย็น Easy Super Air Cooler (อีซี่ ซูเปอร์แอร์คูลเลอร์) จำนวน 3 รุ่น

3. พัดลมไอหมอก Easy Mist Fan (อีซี่ มิสท์แฟน) จำนวน 1 รุ่น

4. พัดลม Easy Fan (อีซี่ แฟน) จำนวน 16 รุ่น

5. ตู้เย็น Easy Fridge (อีซี่ ฟริดจ์) จำนวน 8 รุ่น

6. ตู้แช่ Easy Freezer (อีซี่ ฟรีซเซอร์) จำนวน 3 รุ่น

7. เครื่องทำน้ำเย็น Easy Water Dispenser (อีซี่ วอเทอร์ดิสเพนเซอร์) จำนวน 6 รุ่น

โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 399 – 15,000 บาท พร้อมกับโปรโมชั่น ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % ผ่านทางสถาบันการเงินชั้นนำอาทิ เช่น ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ตลอดหน้าร้อนนี้ สิ้นสุด 31 พฤษภาคม 2563 โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทางพันธมิตรชั้นนำและ www.sonarshopping.com

โดยในปี 2563 บริษัทตั้งเป้าการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 % จากแคมเปญ SONAR Easy Cool 2020 จากปัจจุบันยอดขายมาจากออฟไลน์ (ดีลเลอร์ ห้างสรรพสินค้า และห้างโมเดิร์นเทรด) 50 % โฮมช้อปปิ้ง และ แค็ตตาล็อค 20 % ช่องทางออนไลน์ ( มาร์เก็ตเพลส + ช่องทางของตัวเอง) 30 %

ทั้งนี้ สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลรายละเอียดของโซน่าร์ได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-8803676 Facebook : sonarthailand, www.sonar.co.th

และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.sonarshopping.com

SONAR ฉลองครบรอบ 48 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) พร้อมลุยตลาดช่วงหน้าร้อน ปี 2020 SONAR ฉลองครบรอบ 48 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) พร้อมลุยตลาดช่วงหน้าร้อน ปี 2020 SONAR ฉลองครบรอบ 48 ปี พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Easy Cool 2020 (อีซี่คูล) พร้อมลุยตลาดช่วงหน้าร้อน ปี 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?