ดีซีวีทีจัดประชุมผู้จำหน่ายภายใต้แนวคิด '2020 Moving Forward Together' สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานเป็นทีม 14 ผู้จำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่และเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าร่วม พร้อมพูดคุยกับซีอีโอคนใหม่ คุณสเตฟาโน จิออร์ดานิ

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๒๙
บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายภายใต้แนวคิด ' 2020 Moving Forward Together' หรือ ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน 2563' ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคมที่ผ่านมา โดยมี 14 ผู้จำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่และเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยเข้าร่วม
ดีซีวีทีจัดประชุมผู้จำหน่ายภายใต้แนวคิด '2020 Moving Forward Together' สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานเป็นทีม 14 ผู้จำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่และเมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าร่วม พร้อมพูดคุยกับซีอีโอคนใหม่ คุณสเตฟาโน จิออร์ดานิ

หัวข้อในการพูดคุยมุ่งเน้นในเรื่องการทำกำไรของผู้จำหน่าย การทำงานเป็นทีม การพัฒนาเครือข่าย และการบริการที่เป็นเลิศ ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของดีซีวีที ในเรื่องกลยุทธ์ในการทำตลาด และให้เครื่องมือที่เหมาะสมกับผู้จำหน่ายเพื่อแข่งขันในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย ภายในงานได้เปิดโอกาสให้คุณสเตฟาโน จิออร์ดานิ ได้ตอบคำถามจากผู้จำหน่าย หลังจากที่ได้เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ เมื่อไม่นานมานี้

นายจิออร์ดานิ กล่าวกับผู้ร่วมงานว่า "ดีซีวีทีและกลุ่มตัวแทนจำหน่ายจะทำงานร่วมกันใกล้ชิดเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน โดยดีซีวีทีให้ความสำคัญกับการรับฟังและเรียนรู้จากตัวแทนจำหน่ายของเรา เพื่อนำข้อมูลไปวางแผนกลยุทธ์ในอนาคต ซึ่งจะช่วยสร้างระบบที่ยั่งยืนและสร้างผลกำไรให้แก่ทั้งบริษัทและตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด"

"ดีซีวีทีมุ่งมั่นและจะยังคงให้บริการตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยสองแบรนด์ของเราภายใต้การบริหารของเดมเลอร์ ผลิตภัณฑ์ฟูโซ่ (Fuso) มอบความน่าเชื่อถือและความทนทานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถบรรทุกน้ำหนักที่มากและระยะเวลาทำงานที่ยาวนานให้แก่ลูกค้าของเรา รถเพื่อการพาณิชย์จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ผลกำไรสูงสุด ความปลอดภัยที่เหนือระดับ พร้อมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย" นายจิออร์ดานิ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ นายจิออร์ดานิและทีมผู้บริหารมีการวางแผนที่จะขับเคลื่อนการทำงานต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ภายใต้โครงการ 'DCVT on the Road' ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยเริ่มที่ภาคใต้

เกี่ยวกับดีซีวีที

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที (DCVT) ก่อตั้งเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 เป็นผู้ดูแลการดำเนินงาน จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่และยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตสาทร กรุงเทพฯ และมีศูนย์เก็บและกระจายสินค้าตั้งอยู่ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ

ดีซีวีทีเป็นส่วนหนึ่งของ เดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และมีสำนักงานดูแลเครือข่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายภายใต้การดูแลของดีซีวีที ครอบคลุมตั้งแต่รถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อตอกย้ำความตั้งใจที่จะรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4