ออฟฟิศเมท จัดให้จุใจกับของถูกและดี!!! ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๔๖
นางสาววรพรรณ ชุณหศรีวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ออฟฟิศเมท ชวนผู้ประกอบการ SME และจัดซื้อองค์กร ช้อปคุ้มจุใจส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ กับมหกรรมสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 70% มีให้ช้อปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน สินค้าไอที ซื้อไปใช้ส่วนตัวก็คุ้ม ซื้อไปใช้ในธุรกิจก็ประหยัดสุดๆ พร้อมให้คุณรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและโปรโมชั่น On Top แบบจุกๆ ที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา วันนี้ – 1 มีนาคม 2563
ออฟฟิศเมท จัดให้จุใจกับของถูกและดี!!! ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา

ช้อปสบายกระเป๋า!!! กับสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจ จากแบรนด์ Furradec และ Serta ที่ลดสูงสุดถึง 70% ให้คุณเลือก Mix & Match ได้ตามโจทย์และสไตล์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้สำนักงาน/เก้าอี้อเนกประสงค์ และชั้นวางดีไซน์เข้าชุด ซึ่งเหมาะกับโฮมออฟฟิศและมุมทำงานในบ้าน หรือจะเป็นโต๊ะทำงานและเก้าอี้ผู้บริหารนั่งสบาย ดีไซน์ทันสมัย และโต๊ะประชุมปรับระดับฟังก์ชั่นเจ๋ง ที่เหมาะกับโมเดิร์นออฟฟิศและ Co-Working Space อีกทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับธุรกิจบริการ จำพวกร้านอาหารและร้านคาเฟ่ เช่น ชุดโต๊ะบาร์ เก้าอี้สตูล เก้าอี้อเนกประสงค์ทรงสูงดีไซน์สุดชิค และชั้นวางสินค้า ซึ่งทุกชิ้นพร้อมให้คุณได้สัมผัสและทดลองก่อนเลือกซื้อได้แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปกรณ์สำนักงานจากแบรนด์ดัง ที่จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม อาทิ เครื่องคิดเลข เครื่องเคลือบบัตร มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท และอื่นๆ อีกมากมาย โดยออฟฟิศเมทพร้อมบริการจัดส่งฟรีและประกอบฟรีถึงที่ เพียงช้อปครบ 499 บาทขึ้นไป (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

คุ้มสะใจ!!! กับโปรโมชั่นเสริมความคุ้ม เพิ่มความประหยัดที่บูธออฟฟิศเมท ช้อปเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน 3 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษเพิ่มทันที 10% (จากราคาโปรโมชั่น ไม่รวมสินค้า Happy Hour)

- พบกับช่วงเวลา Happy Hour ช่วงเวลาสุดพิเศษทุกวัน 12:00-13:00 น. / 14:00-15:00 น. / 16:00-17:00 น. / 18:00-19:00 น. ให้คุณช้อปสินค้าในราคาสุดแฮปปี้

- รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 ผ่อนเฟอร์นิเจอร์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% (*เมื่อซื้อสินค้าตามยอดที่กำหนด) และรับส่วนลดเพิ่ม18% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC และ SCB ให้เลือกรับความคุ้มกันได้ตามใจ

- รับของสมนาคุณเพิ่มไปอีก ทั้งคูปองส่วนลดจากออฟฟิศเมท ร่มสีสดใส หรือกระเป๋าเดินทางสไตล์วินเทจ เพียงช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

พบกันได้วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 ที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ด้านหน้าฮอลล์ 101 ไบเทค บางนา

ออฟฟิศเมท จัดให้จุใจกับของถูกและดี!!! ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา ออฟฟิศเมท จัดให้จุใจกับของถูกและดี!!! ในงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ