จากภูมิปัญญาแผ่นดินสู่การทำกินที่พอเพียง

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๗
บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด มุ่งเน้นถึงความสำคัญในการตอบแทนสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนในการพัฒนาอาชีพให้กับชาวบ้านและเกษตรกรสู่การพึ่งพาตัวเองและความยั่งยืนในอนาคตต่อไป ล่าสุดทางบริษัทฯ เดินหน้าต่อยอดในความร่วมมือระหว่างเครือเจริญโภคภัณฑ์และโครงการส่วนพระองค์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อพัฒนาพื้นที่การเกษตร ศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอ บ่อเกลือ จังหวัด น่าน ภายใต้แนวคิด จากภูมิปัญญาแผ่นดิน สู่การทำกินที่พอเพียง
จากภูมิปัญญาแผ่นดินสู่การทำกินที่พอเพียง

โดยในโครงการมีสินค้าท้องถิ่นให้เลือกหลากหลายทั้งผลไม้แปรรูปและเครื่องดื่มที่ส่งมาจากเกษตรกรโดยตรง อาทิ กล้วยฉาบ กล้วยอบ กล้วยสุกกรอบ น้ำหม่อน แยมหม่อน และชาภูฟ้า ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ ชาภูฟ้าร้อน ชาภูฟ้าน้ำผึ้งร้อน และชาภูฟ้าน้ำผึ้งเย็น เป็นต้น จำหน่ายผ่านช่องทาง ร้านกาแฟมวลชน ใน 20 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ พลัมคอนโดแจ้งวัฒนะ, วิภาวดี 62, พลัมคอนโดนวมินทร์, แมคโคร นครอินทร์, โรงพยาบาลบ้านโป่ง, สายไหม 33/1, วิภาวดี 64 .2, ตลาดเมืองเพชร, เอสโซ่ บางบัวทอง, บีควิก นวมินทร์, ไลฟ์ ซิตตี้ ปาร์ค, เทเวศน์, กระทรวงเกษตรฯ, I เรสซิเดนท์, อาคารชัปทาวเวอร์, เกตเวย์ บางซื่อ, ตลาดกลางบางใหญ่, จันทร์หุ่นบำเพ็ญ, ร้านกาแฟมวลชน 64.1 และโรงพยาบาลศูนย์แพทย์แม่ฟ้าหลวง ซึ่งนอกจากผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ยังได้เป็นส่วนร่วมในการส่งเสริมอาชีพให้แก่เกษตรกรไทยอีกด้วย

ร่วมสนับสนุนสินค้าจาก ศูนย์ภูฟ้าพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ได้ที่ ร้านกาแฟมวลชน ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink และ https://www.facebook.com/cafemuanchonหรือ Call Center โทร 1311

จากภูมิปัญญาแผ่นดินสู่การทำกินที่พอเพียง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital