ไทยนำเข้านาฬิกาสวิส สูงเป็นลำดับที่ 17 เจาะกลยุทธ์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส 'มอริซ ลาครัวซ์’ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในไทย ที่แรกในเอเชีย

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส พลิกแผนเปิดตัวในไทยก่อนงานใหญ่ระดับโลก โดย มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 45ปี จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ในไลน์ 'ไอคอน' (AIKON) เป็นครั้งแรกใน Asia เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ มอริซ ลาครัวซ์ และสื่อมวลชนชาวไทยได้ชมก่อนใคร
ไทยนำเข้านาฬิกาสวิส สูงเป็นลำดับที่ 17 เจาะกลยุทธ์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส 'มอริซ ลาครัวซ์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในไทย ที่แรกในเอเชีย

คุณสเตฟาน วาเซอร์ กรรมการผู้จัดการ (Mr. Stephane Waser, Managing Director of Maurice Lacroix) คนไทยรักและนิยมซื้อนาฬิกาที่มีแบรนด์เป็นอันดับต้นๆของโลกทางมอริซ ลาครัวซ์ มองไทยเป็นตลาดสำคัญ อันดับที่ 14 ของการส่งออก จากข้อมูลในปีที่ผ่านมา(2562) ประเทศไทยมีการนำเข้านาฬิกาแบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์สูงเป็นอันดับที่ 17 โดยมีมูลค่าการนำเข้ามาในไทยหรือส่งออกมาจากสวิตเซอร์แลนด์ราว 7,000 ล้านบาท ตัวเลขดังกล่าว น้อยกว่าปีก่อนหน้านี้ แต่ตัวเลขล่าสุดในเดือนม.ค.63 ที่ผ่านมา พบว่ายอดการส่งออกมาไทยเพิ่มขึ้นกว่า 30% หากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า

ประเทศไทยเป็นตลาดที่มอริซ ลาครัวซ์ จัดจำหน่ายมาอย่างยาวนานและเป็นที่นิยมของลูกค้าชาวไทยจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เลือกประเทศไทย เป็นประเทศแรกในเอเชียเพื่อพรีวิวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2020 โดยปีนี้ เราอยากสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับลูกค้าชาวไทยให้มีมากขึ้น ขยายการรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มมิลเลเนียล ผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ ทั้ง 5 รุ่นที่วางจำหน่ายในปีนี้ สำหรับกลยุทธ์หลักของแบรนด์ คือ 1.มุ่งเน้นพัฒนาคอลเลคชั่น AIKON โดยเจาะลึกลงไปในรายละเอียด ทั้งด้านคุณภาพและการออกแบบที่สร้างสรรค์ 2.นำเสนอคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรีให้มากขึ้นผ่านคอลเลคชั่น Fiaba และMasterpiece

มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ทั้ง 5 คอลเลคชั่นที่วางจำหน่ายในปีนี้ ได้ผ่านการออกแบบและสร้างสรรค์ให้มีความทันสมัยและเข้ากับสไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันอย่างมีเอกลักษณ์และลงตัว เช่น รุ่น Skeleton หรือ Aikon chronograph skeleton เป็นการต่อยอดความสำเร็จของไอคอน Skeleton แบบ 3 เข็ม ที่ผลิตออกมาเมื่อปี 2018 แล้วได้ผลการตอบรับอย่างล้นหลาม Skeleton เป็นการโชว์กลไกของนาฬิกา หรือที่เราเรียกกันว่า Open work ซึ่งทางแบรนด์ภูมิใจที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็น Craftsmanship ความชำนาญการ และประสบการณ์ผ่านทางนี้ โดยในปีนี้ มีการผลิตนาฬิกาออโตเมติกแบบโชว์กลไก ในรูปแบบจับเวลาออกมา แสดงถึงความเป็น Masculine อย่างแท้จริง โดยตัวเรือนมีขนาดหน้าปัด 44 mm. ขอบหน้าปัดมีการลดขนาดเพื่อให้เห็นกลไกของตัวนาฬิกาอย่างชัดเจนรวมไปถึงตัวเลขเวลาแกะสลักนูน 3 มิติ บนขอบนาฬิกา 6 จุด ที่เราเรียกกันว่า Aikon Arms และสุดท้ายเลยคือสายหนังวัวสีดำ เย็บมือ ทั้งหมดนี้รวมกันเป็นนาฬิกาที่มีความเป็นผู้ชายสูงแถมยังมีความงดงามและซับซ้อนในตัวเองด้วย เป็นไฮไลท์ของปีนี้เลยทีเดียว ราคาระหว่าง 50,000-290,000 บาท

ชมความงดงามของมอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 45 ปี เปี่ยมไปด้วยความหรูหราเหนือกาลเวลาทั้ง 5 รุ่น อาทิ 'ไอคอน โครโนกราฟ สเกเลทัน' (AIKON Chronograph Skeleton), 'มาสเตอร์พีซ เอมเบรซ' (Masterpiece Embrace), 'เฟียบา มูนเฟส' (Fiaba Moonphase), 'ไอคอน ควอตซ์' (AIKON Quartz) ได้ที่ เคาน์เตอร์มอริซ ลาครัวซ์ ทั้ง 8 สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช,เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมสอบถามโปรโมชั่นได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา

ไทยนำเข้านาฬิกาสวิส สูงเป็นลำดับที่ 17 เจาะกลยุทธ์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส 'มอริซ ลาครัวซ์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในไทย ที่แรกในเอเชีย ไทยนำเข้านาฬิกาสวิส สูงเป็นลำดับที่ 17 เจาะกลยุทธ์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส 'มอริซ ลาครัวซ์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในไทย ที่แรกในเอเชีย ไทยนำเข้านาฬิกาสวิส สูงเป็นลำดับที่ 17 เจาะกลยุทธ์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส 'มอริซ ลาครัวซ์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในไทย ที่แรกในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!