'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ แต่งตั้ง 2 ทายาทธุรกิจ รับตำแหน่ง CEO ผนึกกำลังนำบริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON ประกาศแต่งตั้งทายาทธุรกิจ 'จรัสภล รุจิราโสภณ’ รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และ 'จรัญพจน์ รุจิราโสภณ’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป ผนึกกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจ ชูวิชั่นนำองค์กรก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน
'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ แต่งตั้ง 2 ทายาทธุรกิจ รับตำแหน่ง CEO ผนึกกำลังนำบริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าที่ประชุมคณะกรรมการ มีมติประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 2 ตำแหน่ง ประกอบด้วย นายจรัสภล รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และนายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไปและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยงานสนับสนุน ขณะที่ ดร. เจริญ รุจิราโสภณ ยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทฯ เพื่อขยายธุรกิจในสายงานต่างประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีแผนเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและรุกขยายตลาดทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ หลังจากในช่วงที่ผ่านมา SORKON ได้ขยายช่องทางการขายผ่านแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารต่าง ๆ (Food Delivery Applications) และมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ

แม้ภาพรวมเศรษฐกิจตั้งแต่ปี

2562 มาจนถึงต้นปี 2563 มีการชะลอตัวจากปัจจัยแวดล้อมต่าง

ๆ แต่ทีมบริหารยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเตรียมแผนรับมือความเสี่ยง

พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อนำบริษัทฯ เป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

ด้าน นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON กล่าวว่า ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปถือเป็นพอร์ตสินค้ากลุ่มใหญ่ของบริษัทฯ โดยมีแผนงานพัฒนารูปแบบและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำแบรนด์ ส. ขอนแก่น ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง ยังผลให้ภาพรวมของบริษัทเติบโตขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4