เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON) เป็นสื่อในการเติมความหวาน ด้วยถุงโบลอนรักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และร่วมสนุกกับโปรโมชั่นได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
ต่อเนื่องความแรงกันอย่างฉุดไม่อยู่ กับ แบรนด์แว่นตา โบลอน หากคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นสวยเพื่อคนสำคัญในวันวาเลนไทน์นี้ โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่นิยมของบรรดาเหล่าบล็อกเกอร์ ดารา และนักแสดงมากมาย นำเสนอคอลเลคชั่นแว่นตาแฟชั่นที่สวยงามล้ำสมัย พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีสุด ด้วยแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย ราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก โบลอนขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมรักษ์โลกกับกิจกรรมดี ๆ เพื่อรับฟรี! ถุงโบลอนรักษ์โลก รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้
เดือนแห่งความรัก ปีนี้ ให้ แว่นตาโบลอน (BOLON) เป็นสื่อในการเติมความหวาน ด้วยถุงโบลอนรักษ์โลกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และร่วมสนุกกับโปรโมชั่นได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

1.ซื้อแว่นตาโบลอน (BOLON)ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2563

2.เข้าเพจเฟซบุ๊ก Bolon Eyewear Thailand หรืออินสตาแกรม Boloneyewearth กดไลก์และแชร์โพส “Promotion ต้อนรับเดือนแห่งความรัก” พร้อมติดแฮชแท็ก #boloneyewearth

3.แสดงหลักฐานใบเสร็จที่ซื้อแว่นโบลอนผ่านทางอินบ็อกซ์ (ใบเสร็จภายในวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563) และรอแอดมินติดต่อกลับเพื่อรับของขวัญ

เทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ให้โบลอนช่วยดูแลหัวใจของคุณ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร จากโบลอน(BOLON) ได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “Bolon Eyewear Thailand”และอินสตาแกรม “Boloneyewearth”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้