Kyoungsung Industry คว้ารางวัล "Youth-Friendly Small Giants" จากกระทรวงแรงงานเกาหลีใต้

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
Kyoungsung Industry (ซีอีโอ Kim Kyoung Jo) บริษัทด้านสารขัดถูชั้นนำของเกาหลีที่กำลังขยายตลาดในต่างประเทศ ได้รับรางวัล "Youth-Friendly Small Giants" จากกระทรวงแรงงานและการจ้างงานของเกาหลีใต้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความทนทานสูง
Kyoungsung Industry คว้ารางวัล Youth-Friendly Small Giants จากกระทรวงแรงงานเกาหลีใต้

กระทรวงแรงงานและการจ้างงานเกาหลีใต้มอบรางวัล "Youth-friendly Small Giants" ให้แก่บริษัทที่ทำผลงานดีเด่นใน 3 ด้านที่คนวัยหนุ่มสาวต้องการมากที่สุดในสถานที่ทำงาน ได้แก่ ความสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงาน ความมั่นคงในอาชีพ และค่าจ้าง

Kyoungsung Industry ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 และผลิตสารขัดถูหลายประเภทที่ใช้ในการผลิตยานพาหนะ ไฟฟ้า เครื่องบิน รถไฟและพลังงานนิวเคลียร์

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์หลักของ Kyoungsung อย่าง 'Cut Wire' ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากช่วยลดต้นทุนการผลิต ขณะที่มอบความทนทานสูง อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลพื้นผิวด้วยเม็ดโลหะที่มีความหนาแน่นและอนุภาคได้มาตรฐาน โดยผลิตภัณฑ์ Cut Wire ผลิตมาจากเหล็กลวดคาร์บอนสูงสำหรับการยิงเม็ดโลหะ ไม่มีขอบที่คม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเกิดฝุ่นน้อยที่สุดในระหว่างการผลิต

ขณะที่ 'Shot' กำลังได้รับความสนใจเป็นพิเศษเช่นกัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถเพิ่มความทนทานและความแม่นยำ ด้วยการเสริมการต้านความล้า (fatigue strength) และอายุการใช้งาน ทั้งนี้ เนื่องจากการดูแลรักษาพื้นผิวมีความสำคัญเพิ่มขึ้น จึงทำให้ความต้องการผงขัดที่มีอนูขนาดเล็กในภาคอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นายคิม ซีอีโอของ Kyoungsung Industry กล่าวว่า "Kyoungsung Industry ให้ความสำคัญอันดับแรกกับการลงทุนด้านการพัฒนาและการผลิตวัสดุรักษาพื้นผิวแบบใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองต่อยุคของการแข่งขันทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราสัญญาว่าจะเดินหน้าผลิตสารขัดถูที่มีคุณภาพสูงสำหรับตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ เรามุ่งหวังที่จะสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ แก่สาธารณะ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีหลัก ๆ เพื่อความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม"

กำไรจากการขายของ Kyoungsung Industry กว่า 90% มาจากอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งพันธมิตรรายสำคัญของบริษัท ได้แก่ Hyundai, Kia และ Daelim ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สารขัดถูของ Kyoungsung เช่น Stainless Shot, Cut Wire, Glass Beads, Aluminium Oxide & Garnet, Carbon Steel Shot & Grit ได้บนเว็บไซต์ทางการ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200226/2731123-1

คำบรรยายภาพ: Kyoungsung Industry คว้ารางวัล "Youth-Friendly Small Giants" จากกระทรวงแรงงานเกาหลีใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้