“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาให้กับวงการยางรถยนต์ของเมืองไทย เมื่อ นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ (Toyo Tires) คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”ดาราและนักแสดงชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์โตโย ไทร์ (Toyo Tires) เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ โตโย ไทร์ (Toyo Tires) ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชียล มีเดีย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับ แบรนด์มากยิ่งขึ้น พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ณ ห้องแกรนด์ รีเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี พลัส รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพ
โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวคับคั่งไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาอัปเดตความปังของพรีเซ็นเตอร์ยางโตโย ไทร์ คนแรกของเมืองไทย โดยพระเอกหนุ่มสุดฮอตเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วก็ดีใจมากๆ ครับ พอเค้าติดต่อมา จากที่รู้จักชื่อของโตโย ไทร์ อยู่แล้ว ก็มีไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมดู ซึ่งยางโตโย ไทร์ เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ของญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์นำเข้าที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ก็รู้สึกว่าถ้าเค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ขนาดนี้ และเค้ามั่นใจในตัวเราที่เลือกมาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับ ในส่วนของโฆษณายางโตโย ไทร์ ผมต้องไปศึกษาข้อมูลจริงๆ เรียนรู้วิธีต่างๆ ว่าเราจะต้องให้บริการลูกค้ายังไง จะได้รู้ว่าจะต้องทำแบบไหนให้คนที่เป็นลูกค้ารู้สึกมั่นใจได้จริงๆ และผมหวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงก็ขอฝากติดตามชมโฆษณานี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ในฐานะของพระเอกสุดฮอต “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ คนแรกในประเทศไทย และแคมเปญ “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” ได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand

โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน