เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 3 ในการประกาศรางวัล “ฟอร์บส ทราเวล ไกด์” (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๘
โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลระดับห้าดาว (5-Star Rating) ในประเภทโรงแรมห้าดาว ซึ่งถือเป็นการจัดอันดับมาตรฐานในธุรกิจโรงแรมระดับโลกของเว็บไซต์ “ฟอร์บส ทราเวล ไกด์” (ForbesTravelGuide.com) ประจำปี 2563 โดยในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลนี้ หลังจากได้รับรางวัลครั้งแรกในปี 2561 ซึ่งถือเป็นความสำเร็จสูงสุดนับตั้งแต่โรงแรมเปิดทำการ
เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 3 ในการประกาศรางวัล ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563

ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) คือผู้ให้บริการในด้านการมอบข้อมูลการจัดระดับ รวมถึงรีวิวของโรงแรมหลากหลายแห่งที่ครอบคลุมที่สุดสาหรับอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งมีบทบาทสำคัญมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2501 โดยฟอร์บส ทราเวล ไกด์มีทีมผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบ ซึ่งจะเข้าตรวจสอบและตัดสินจากมาตรฐานที่เข้มงวดมากถึง 900 มาตรฐาน และ 75% ของเกณฑ์การให้คะแนนนั้น มาจากการประเมินคุณสมบัติอย่างเข้มงวดโดยไม่มีการเปิดเผยตัวตน ทางผู้รับบริการสามารถไว้วางใจในการจัดระดับอันน่าเชื่อถือของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและมีความละเอียดสูง ซึ่งจะช่วยให้ผู้อุปโภคสามารถตัดสินใจได้เป็นอย่างดี โดยสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลระดับห้าดาวนั้น สะท้อนถึงภาพรวมของสถานที่ ที่ได้มาตรฐาน ควบคู่ไปกับการให้บริการอันไร้ที่ติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใจกลางของย่านธุรกิจและศูนย์การค้าหลักของกรุงเทพมหานคร สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมจากโรงแรมสู่สถานีรถไฟฟ้าสถานีราชดำริ นำเสนอประสบการณ์การบริการอันเป็นเอกลักษณ์ผ่าน เซนต์ รีจิส บัตเลอร์ (St. Regis Butler Service) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยมาตรฐานการบริการเฉพาะบุคคล พร้อมรองรับความต้องการสำหรับแขกที่เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง

“อย่างที่ทุกท่านในอุตสาหกรรมการโรงแรมทราบกันดีว่า การที่จะรักษามาตรฐานของบริการอันยอดเยี่ยมนั้น ต้องมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ผมขอชื่นชมทีมงานทั้งหมดของเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ สำหรับความมุ่งมั่นในการให้บริการอย่างพิถีพิถัน รวมถึงใส่ใจในทุกรายละเอียดของแขกผู้เข้าพักเสมอมา” มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว

จากการสำรวจเพื่อประเมินโรงแรมร่วม 1,000 แห่งทั่วโลกในปี 2563 นั้น พบว่ามีโรงแรมที่ผ่านมาตรฐาน 5 ดาว จำนวน 254 โรงแรม และมีเพียง 3 โรงแรมในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาว ซึ่ง “เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ” ถือเป็น 1 ใน 3 โรงแรมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ ทั้งยังเป็น 1 ใน 8 โรงแรมภายใต้แบรนด์ เซนต์ รีจิส จากทั้งหมด 45 โรงแรมทั่วโลกที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาวอีกด้วย

“ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลระดับห้าดาว (5-Star Rating) อีกครั้งในปีนี้ โดยเราถือเป็น 1 ใน 8 โรงแรมจากเดอะ เซนต์ รีจิส ทั่วโลก ที่คว้ารางวัลนี้มาได้ ซึ่งนับเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแบรนด์ เซนต์ รีจิส นั้น ยังสามารถคงการให้บริการอันประณีตไร้ที่ติ มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งศตวรรษหลังจากก่อตั้งในปี 2447” มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าวเสริม

ในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะนำเสนอความมหัศจรรย์แห่งรสชาติ พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสฝีมือการปรุงอาหารชั้นสูง ไอเดียที่สร้างสรรค์ และอาหารไฟน์ไดนิ่งแบบแชร์ริ่งคอนเซ็ปต์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ “IGNIV by Andreas Caminada” โดยร้านอาหารแห่งนี้เป็นผลงานความภาคภูมิใจของเชฟแอนเดรียส คามินาดา (Andreas Caminada) เชฟระดับ 3 ดาวมิชลินแห่งร้านอาหาร Schloss Schauenstein นอกจากนี้ ทางโรงแรมขอแนะนำ “Clinique La Prairie” สปาแห่งใหม่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายเหนือระดับให้กับทุกท่านที่มาเยือนในช่วงปลายปี 2563 เช่นกัน

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 3 ในการประกาศรางวัล ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563 เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 3 ในการประกาศรางวัล ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563 เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลประเภทโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 3 ในการประกาศรางวัล ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ