Seekster ยกระดับการให้บริการทำความสะอาด ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำ วิกซอล วิช

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
Seekster (ซีคเตอร์) ผู้นำด้าน แพลทฟอร์มให้บริการทำความสะอาด สำหรับบ้าน คอนโด และสำนักงาน มีแม่บ้านพร้อมให้บริการทันทีที่มีการสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น ประกาศความร่วมมือกับ IP Trading (ไอ.พี. เทรดดิ้ง) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบรนด์ วิกซอล และวิช ที่อยู่คู่ผู้บริโภคไทยมากว่า 40 ปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นนำในการให้บริการ
Seekster ยกระดับการให้บริการทำความสะอาด ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำ วิกซอล วิช

นายสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่นซีคเตอร์ กล่าวว่า “ซีคเตอร์ได้ดำเนินการมาแล้ว 4 ปี ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 200,000 ราย ที่ผ่านมาได้รับความพึงพอใจจากผู้เรียกใช้บริการ ทำให้สามารถเปลี่ยนผู้ใช้บริการรายครั้ง มาเป็นผู้ใช้บริการแบบประจำได้เป็นจำนวนมาก จุดสำคัญคือมาตรฐานการให้บริการแบบมืออาชีพ วันนี้ซีคเตอร์ต้องการยกระดับมาตรฐานการให้บริการขึ้นไปอีกขั้น จึงสรรหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาตอบโจทย์การดูแลบ้านและสำนักงานครบวงจร จึงได้ร่วมมือกับ ไอ.พี.เทรดดิ้ง ซึ่งเป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชั้นนำ แบรนด์วิกซอล และวิช มาใช้ในการให้บริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมองเรื่องโมเดลใหม่ๆในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ เช่นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของไอ.พี.เทรดดิ้ง บนแอพพลิเคชั่นของซีคสเตอร์ในอนาคตอีกด้วย”

ด้านนายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านนวัตกรรมใหม่ๆที่ทางบริษัทนำเสนออย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์วิกซอลและวิช เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านทำความสะอาดที่มีคุณภาพ มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ รวมถึงสูตรฆ่าเชื้อโรค ที่มีความต้องการเพิ่มสูงชึ้น และได้รับความไว้วางใจจากผู้ไบริโภค เรามองว่าซีคเตอร์ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ผ่านการให้บริการของแม่บ้านมืออาชีพ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และในอนาคตผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นของซีคสเตอร์ได้ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายทุกมิติ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4