ครั้งแรกในไทย! ไดเร็ค เอเชีย “แจกก่อนไม่รอซื้อ” กับ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน” (Roadside Assistance) ที่มาเปิดตัวในงานฟุตบอลไทยลีก 2020 หวังให้คนไทยอุ่นใจแม้ในวันวิกฤต

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๓
ไดเร็ค เอเชีย เปิดบูธกิจกรรม “ไดเร็ค เอเชีย รวมหัวใจ เชียร์ฟุตบอลไทยลีก” ยกขบวนมาสร้างความสุขถึงหน้าสนาม นัดชิงระหว่างสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับสโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมกิจกรรม “แจกก่อนไม่รอซื้อ” ด้วยการแจก Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง
ครั้งแรกในไทย! ไดเร็ค เอเชีย แจกก่อนไม่รอซื้อ กับ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ที่มาเปิดตัวในงานฟุตบอลไทยลีก 2020 หวังให้คนไทยอุ่นใจแม้ในวันวิกฤต

ไดเร็ค เอเชีย ไม่เพียงแต่ห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนนเท่านั้น แต่ยังห่วงใยสุขภาพของคนไทยอีกด้วย โดยได้ยกฐานเป็น ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ทรู แบ็งคอก ยูไนเต็ด เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย ได้จัดบูธกิจกรรมที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม (ธรรมศาสตร์ รังสิต) ภายในงาน มีการถ่ายรูปรวมกับทีมนักเตะ แจกเสื้อทีม BUFC พร้อมลายเซ็นนักเตะแข้งเทพ บัตรดูฟุตบอล รวมถึงการแจกฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมงในบูธ เป็นครั้งแรกในไทย! ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่เรียกเสียงฮือฮาของผู้ร่วมงานอย่างเนืองแน่น โดยแฟนบอลไม่ต้องจ่ายค่าบริการแม้แต่บาทเดียว ได้บริการไปแบบฟรี ๆ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ในงาน

ที่มาของการแจกบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในครั้งนี้ เนื่องจาก ไดเร็ค เอเชีย ทราบดีถึงปัญหาของผู้ขับขี่ที่อาจเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ทุกเมื่อบนท้องถนน จึงเกิดเป็นแนวความคิดที่อยากให้คนไทยอุ่นใจแม้ในวันที่เกิดวิกฤติ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ อย่างสตาร์ทรถไม่ติด ไปจนถึงปัญหาบนสถานการณ์ฉุกเฉิน อย่างการทำกุญแจรถหาย หรือน้ำมันหมดกลางทาง ผู้ขับขี่สามารถเรียกบริการจาก ไดเร็ค เอเชีย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงแต่กิจกรรมในงานเท่านั้น ไดเร็ค เอเชีย ยังพกไม้ตาย เพื่อเชียร์ทีมเจ้าบ้านอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยป้ายขนาดใหญ่ ข้อความว่า “รวมใจ เชียร์แข้งเทพ BUFC” พร้อมติดแฮชแท็ก #แมตซ์นี้มันส์แน่ ยืนยันได้ด้วยภาพบรรยากาศแฟนบอล และผู้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้วยรอยยิ้ม และเสียงเชียร์

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก ไดเร็ค เอเชีย เป็นบริการที่ตอบโจทย์พันธกิจของ ไดเร็ค เอเชีย ที่มีต่อสังคมไทย และเป็นการยกระดับธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ไม่ใช่แค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อความคุ้มครองผู้ขับขี่แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากยังสะท้อนให้เห็นถึงการแก้ปัญหาฉุกเฉินของผู้ขับขี่บนท้องถนนในอีกแง่มุมหนึ่ง เพื่อมอบบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่ที่สุด

ไดเร็ค เอเชีย จะไม่หยุดส่งมอบบริการคุณภาพแต่เพียงเท่านี้ ยังคงมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง หากสนใจบริการต่าง ๆ จากไดเร็ค เอเชีย สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 02-767-7777 หรือ www.directasia.co.th

ครั้งแรกในไทย! ไดเร็ค เอเชีย แจกก่อนไม่รอซื้อ กับ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ที่มาเปิดตัวในงานฟุตบอลไทยลีก 2020 หวังให้คนไทยอุ่นใจแม้ในวันวิกฤต ครั้งแรกในไทย! ไดเร็ค เอเชีย แจกก่อนไม่รอซื้อ กับ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ที่มาเปิดตัวในงานฟุตบอลไทยลีก 2020 หวังให้คนไทยอุ่นใจแม้ในวันวิกฤต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้