ฟอร์จูน จัด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ติดกันเป็นปีที่ 3

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๔
- ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขึ้นแท่นอันดับที่ 4 ในหมวดอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยคะแนนที่โดดเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนการบริหารจัดการ - การได้รับการจัดอันดับ เป็นเสมือนกระจกสะท้อนคำมั่นสัญญาของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่มีต่อนวัตกรรม ความยั่งยืน และจุดมุ่งหมายที่สำคัญของพนักงาน
ฟอร์จูน จัด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ติดกันเป็นปีที่ 3

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ได้ถูกจัดอันดับในทำเนียบบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดของโลก ( World’s Most Admired Companies) ในปี 2563 โดยนิตยสารฟอร์จูน โดยในปีนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขึ้นแท่นอันดับที่ 4 ในหมวดของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 5 ที่ได้รับในปี 2562 ซึ่งความสำเร็จนี้สะท้อนถึงชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในฐานะผู้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรม ที่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมที่มุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืนและการมีส่วนร่วมสำหรับทุกคน

ฟอร์จูนได้จัดอันดับบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดของโลกประจำปี บนฐานการสำรวจความคิดเห็น จาก 500 บริษัท ที่อยู่ในทำเนียบฟอร์จูน 500 ทั้งที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา และทั่วโลก ซึ่งเป็นบริษัทที่มีรายได้สูงสุดในอุตสาหกรรมนั้นๆ เพื่อเฟ้นหาองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นใน 52 อุตสาหกรรม โดยสำรวจความคิดเห็นบรรดาผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการ ตลอดจนนักวิเคราะห์ ในอุตสาหกรรมนั้นๆ จำนวน 3,770 ราย พร้อมกับนำข้อมูลเหล่านั้นมาจัดอันดับบริษัทที่มีความโดดเด่นใน 9 หัวข้อด้วยกัน ได้แก่ นวัตกรรม การบริหารบุคลากร การใช้ทรัพย์สินองค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการบริหารจัดการ ความมั่นคงทางการเงิน มูลค่าการลงทุนในระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมไปถึงความสามารถในการแข่งขันระดับโลก ซึ่งชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับการประเมินด้วยคะแนนสูงท่วมท้นในหัวข้อความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการบริหารจัดการ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ โดยได้รับการจัดให้อยู่อันดับ 3 สำหรับหมวดเหล่านี้ในภาคอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

นายโอลิเวียร์ บลูม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยว่า “ที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเชื่อว่านวัตกรรมสามารถสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับโลกของเราได้ ช่วยสร้างโอกาสที่ทัดเทียมสำหรับทุกคน ในทุกแห่งหน และช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในการใช้พลังงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด การได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่เราอยู่ นับเป็นการสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อเรื่องของนวัตกรรม ความยั่งยืน และจุดมุ่งหมายที่สำคัญขององค์กรซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นจุดร่วมในการขับเคลื่อนให้เรามุ่งสู่ทิศทางเดียวกัน เราจะยังคงเดินหน้าต่อไปในการนำพลังงานและประสิทธิภาพมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต สร้างความก้าวหน้าและความยั่งยืน สำหรับทุกคนบนโลกใบนี้ตลอดไป”

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มักติดอยู่ในการจัดอันดับของอุตสาหกรรมที่มุ่งเน้นเรื่องของความยั่งยืนและการไม่เลือกปฏิบัติอยู่อย่างเสมอมา โดยในการประชุมเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum) ที่จัดขึ้นเร็วๆ นี้ ณ กรุงดาวอส ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทระดับโลกที่มีการพัฒนาที่ยั่งยืนที่สุดในโลก โดย Corporate Knights และ โครงการการเปิดเผยปริมาณคาร์บอน (Carbon Disclosure Project (CDP) 'A-List เป็นปีที่ 7 และที่ปีที่ 9 ติดต่อกันตามลำดับ ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีวัดความเสมอภาคทางเพศของบลูมเบิร์ก ประจำปี 2563 (2020 Bloomberg Gender-Equality Index) และในรายงานผู้นำที่ให้การยอมรับความแตกต่างประจำปี 2563 ของไฟแนนเชียลไทม์ส (Financial Times Diversity Leaders 2020 Report) ซึ่งเป็นรายงานการประเมินความสำเร็จขององค์กร ในเรื่องของการส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศและความแตกต่างในทุกรูปแบบ สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค การได้รับการยอมรับดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จริงจังและมั่นคงของบริษัท ในการเสริมสร้างวัฒนธรรมที่ยอมรับความแตกต่างโดยไม่เลือกปฏิบัติ รวมถึงความมุ่งมั่นพยายามเป็นเวลายาวนานในการส่งเสริมความยั่งยืนให้กับทุกคน

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริคชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเชื่อว่าการเข้าถึงพลังงานและดิจิทัล คือ สิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์

เราช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานและใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่า Life is On ในทุกที่ ทุกช่วงเวลา สำหรับทุกคน

เรานำเสนอโซลูชั่นแบบดิจิทัลด้านพลังงานและระบบอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน เราผนึกเทคโนโลยีด้านพลังงานชั้นนำระดับโลก ระบบอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ ซอฟต์แวร์และการบริการต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นโซลูชั่นในแบบบูรณาการ เพื่อการใช้งานในบ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรมระดับโลกของเรา พร้อมด้วยค่านิยมขององค์กรให้พนักงานมีเป้าหมายที่เน้นสร้างคุณค่าให้สังคม เชื่อในความเท่าเทียมกัน และมีอำนาจในการตัดสินใจ www.se.com/th

ฟอร์จูน จัด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก ติดกันเป็นปีที่ 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?