อาดิดาส ออริจินอลส์ SL รองเท้าน้ำหนักเบาจากการผสมผสานแรงบันดาลใจยุค 70 กับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัวที่สุด พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!!!

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
กลับมาอีกครั้งกับ ADIDAS ORIGINALS SL รองเท้าสไตล์เรโทรที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของรองเท้าวิ่งน้ำ หนักเบาในยุค 70 นำเสนอความเบาสบายผ่านรูปลักษณ์แบบโมเดิร์นทั้งของผู้ชายและผู้หญิง
อาดิดาส ออริจินอลส์ SL รองเท้าน้ำหนักเบาจากการผสมผสานแรงบันดาลใจยุค 70 กับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัวที่สุด พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!!!

รองเท้าตระกูล SL ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน รักษาคุณสมบัติความเบาสบายและความเร็วอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่แรกเริ่มเอาไว้อย่างครบถ้วน รองเท้าที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับความประทับใจของตระกูล SL ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับรองเท้าคู่แรกคือ SL7600 เป็นการตีความคอนเซปต์ดั้งเดิมของตระกูล SL ในนิยามแบบคอนเทมโพรารี โดดเด่นด้วย upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง suede ในขณะที่องค์ประกอบอื่นๆอย่างรอยเจาะและรูรอยเชือกแบบ ghillie ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SL จากยุค 70 เอาไว้ทั้งหมด SL7600 มาในสีขาวสบายตาบ่งบอกความกล้าหาญในการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนอกจากดีไซน์โมเดิร์นอันเป็นหัวใจสำคัญ อาดิดาส ออริจินอลส์ยังได้ซ่อนเทคโนโลยี Boost ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกดีเยี่ยมเอาไว้ใน midsole แบบยางตามแบบฉบับของ SL รวมถึงพื้นรองเท้าแบบฟันเลื่อยที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นการผสมผสานความ คลาสสิกและนวัตกรรมร่วมสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว

เช่นเดียวกับโมเดล SL7200 ที่โดดเด่นด้วย upper วัสดุไนลอนน้ำหนักเบาเชื่อมกับหนัง suede ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็น SL จากยุค 70 ในองค์ประกอบอื่นๆเอาไว้ทั้งลายละเอียดแบบเจาะและรูรอยเชือกแบบ ghillie รวมถึงตัวรองเท้าสีเทาแบบดั้งเดิมตัดด้วยสีแดงและสีเหลืองเหมือนอย่างในอดีต ผสมผสานดีไซน์จากทั้งสองยุคเอาไว้อย่างประณีต เสริมด้วย midsole เทคโนโลยี Lightstrike อันล้ำสมัยของอาดิดาสช่วยรองรับแรงกระแทกและเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าแบบตารางที่ทำให้ SL7200 เป็นนิยามแห่งอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรากเหง้าอันน่าประทับใจจากอดีต

ปิดท้ายคอลเลคชั่นนี้ด้วย SL ANDRIDGE W โมเดลของผู้หญิงที่หลอมรวมความโดดเด่นแบบดั้งเดิมของ SL เข้ากับการออกแบบแนวคอนเทมโพรารีของอาดิดาสเอาไว้ได้อย่างสวยงาม ผ่านลายเส้นและองค์ประกอบสุดสร้างสรรค์บนตัวรองเท้า พร้อมวัสดุสองแบบที่เสริมให้รองเท้าทั้งสองคู่โดดเด่นทั้งด้านแฟชั่นและการใช้งาน

SL ANDRIDGE W คู่แรกเป็นการผสมผสานระหว่างหนังเกรดพรีเมียมและหนังกลับ (suede) แสดงความโดดเด่นด้านแฟชั่นอันเป็นส่วนสำคัญ พร้อมโทนสีตัดกันและรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าแบบโปร่งแสงเพิ่มความมั่นคงในทุกย่างก้าว ส่วนคู่ที่สองเป็น upper แบบซาตินไนลอนเชื่อมกับหนังที่ให้ความคลาสสิกของรองเท้าวิ่งยุค 70 ในขณะที่ยังคงความสวยงามของดีไซน์เอาไว้เต็มเปี่ยมด้วยโทนสีแบบป๊อปคัลเลอร์ เพิ่มความน่าสนใจด้วยรายละเอียด TPU บริเวณส้นเท้าไล่สีแบบ matt เข้ากับยุคสมัย นำเสนอปรัชญาการออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่ผสมผสานความคลาสสิกกับคอนเทมโพรารี ร้อยเรียงอดีตเข้ากับปัจจุบันและนำไปสู่ผลลัพธ์แห่งอนาคตได้อย่างแท้จริง

พบกับ ADIDAS ORIGINALS SL ได้ในวันที่ 5 มีนาคม 2563 สำหรับ SL7600 ราคา 5,600 บาท สำหรับ SL7200 ราคา 4,000 บาท และสำหรับ SL ANDRIDGE W ราคา 3,800 บาท ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรมที่ @adidasThailand

อาดิดาส ออริจินอลส์ SL รองเท้าน้ำหนักเบาจากการผสมผสานแรงบันดาลใจยุค 70 กับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัวที่สุด พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ