ไทยเฮิร์บ รับ 7 รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๑
ไทยเฮิร์บ ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ( Premium Herbal Products ) ถึง 7 รายการ จากโครงการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2563
ไทยเฮิร์บ รับ 7 รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ

นายแพทย์ศิริชัย ลิ้มสกุล ผู้อำนวยการ บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม ( ไทยเฮิร์บ ) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ของไทยเฮิร์บ ได้รับรางวัลจาก กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ในโครงการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2563 เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ เป็นจำนวนถึง 7 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ 1. สารสกัดเห็ดหลินจือผสมถั่งเช่า 2. ไทยเฮิร์บ เอ็ม สารสกัดโสมผสมถั่งเช่า สายพันธุ์ทิเบต 3. ไทยเฮิร์บ เบรม สารสกัดใบหม่อน ออร์แกนิค 4. ไทยเฮิร์บ กัสท์ ขมิ้นชัน ออร์แกนิค 5. ไทยเฮิร์บ เฟรช ลูกอมสมุนไพร รสมินต์ 6. ไทยเฮิร์บ เฟรช ลูกอมสมุนไพร รสเลม่อน และ 7. ไทยเฮิร์บ เฟรช ลูกอมสมุนไพร รสสเปียร์มินต์

“ ปัจจุบัน ไทยเฮิร์บ มีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสมุนไพร จำนวนกว่า 60 ชนิด มีสถานที่สำหรับจำหน่ายสินค้าของ ไทยเฮิร์บ ตามร้านขายยา โมเดิร์นเทรด และโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ การได้รับรางวัลถึง 7 ชนิดในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจขององค์กร ที่ได้ทุ่มเทพัฒนาสมุนไพรไทย ให้เป็นที่ยอมรับของตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยไทยเฮิร์บ มีความมุ่งมั่นที่จะนำสมุนไพรไทยชนิดต่าง ๆ มาวิจัย และพัฒนาเพื่อแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ และนำเสนอเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกสมุนไพรของไทยแล้ว ยังเป็นการอนุรักษ์สมุนไพรหนึ่งในของดีของไทยให้คงอยู่สืบไป ” นายแพทย์ศิริชัย กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ คัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดมาตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน เพื่อดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่มีคุณภาพ ผ่านการประกวดผลิตภัณฑ์คุณภาพในระดับ Prime Minister Herbal Awards ( PMHA ), Premium Products, Quality Thai Herbal Products ( QTHP ) จำนวน 350 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีการต่อยอดไปสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiherbinfo.com , Facebook:Herbalshopthailand และ Line : @Herbalshopthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%