แอมเวย์เปิดตัว “ทรูวิวิตี้ บาย นิวทริไลท์” ทรูมิสต์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ชนิดผงและชนิดเม็ด

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๗
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ทรูวิวิตี้ บาย นิวทริไลท์ (TRUVIVITY by NutriliteTM) ทรูมิสต์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงและชนิดเม็ด
แอมเวย์เปิดตัว ทรูวิวิตี้ บาย นิวทริไลท์ ทรูมิสต์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ชนิดผงและชนิดเม็ด

ทรูวิวิตี้ บาย นิวทริไลท์ ทรูมิสต์ พาวเดอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง ประกอบด้วย สารสกัดจากข้าวสาลีที่มีสารสำคัญ ได้แก่ สฟิงโกลิพิด ไดกาแลคโตซิลไดกลีเซอไรด์ และกลูโคซิลเซราไมด์ และมีส่วนผสมของผงแครนเบอร์รี และวิตามินซีจากผงอะเซโรลา เชอร์รี โดยวิตามินซีมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรสสังเคราะห์ แต่งกลิ่นธรรมชาติ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย รับประทานวันละ 1 ซอง โดยผสมกับน้ำ 240 มล. คนให้เข้ากัน หนึ่งกล่องบรรจุ 30 ซอง ราคาสมาชิก 1,000 บาท ราคาขายปลีก 1,100 บาท

ทรูวิวิตี้ บาย นิวทริไลท์ ทรูวิวิตี้ ทรูมิสต์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด ประกอบด้วย สารสกัดจากข้าวสาลีที่มีสารสำคัญ ได้แก่ สฟิงโกลิพิด ไดกาแลคโตซิลไดกลีเซอไรด์ และกลูโคซิลเซราไมด์ และมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากเชอโรกี โรสฮิป สารสกัดจากวูลฟ์เบอร์รี และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และยังมีวิตามินซีจากผงอะเซโรลา เชอร์รี โดยวิตามินซีมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรสสังเคราะห์ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย รับประทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน หนึ่งกล่องบรรจุ 60 เม็ด ราคาสมาชิก 1,950 บาท ราคาขายปลีก 2,145 บาท

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th

คำเตือน

อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคเด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้