ธุรกิจไม่สะดุด...แม้วิกฤต COVID-19 ทรูบิสิเนส ชวนประชุมผ่าน VDO Conference ลดเสี่ยงติดเชื้อจากการเดินทาง อยู่ที่ไหนก็จัดประชุมได้

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๒
ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ชวนลูกค้าดำเนินธุรกิจแบบไม่สะดุดท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 จัดโซลูชัน VDO Conference อยู่ที่ไหนก็ประชุมได้เหมือนอยู่ที่ออฟฟิศ ย่อห้องประชุมมาไว้ในมือ ใช้งานสะดวกผ่านมือถือ แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค และพีซี เพียงแค่คลิก! ก็เข้าร่วมประชุมได้ รองรับการคุยพร้อมกันได้สูงสุดถึง 1,000 สายทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ คุณภาพเสียงและภาพคมชัดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น อาทิ ส่งข้อความแชตในระหว่างการประชุมได้, นำเสนองาน(Presentation)ผ่านหน้าจอ และยังสามารถบันทึกการประชุมได้ด้วย เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท สะดวก ไม่ต้องหาห้องประชุม ประหยัดเวลาและงบประมาณในการเดินทาง ที่สำคัญ ลดความเสี่ยงติดเชื้อจากการเดินทาง ปลอดภัยไร้กังวล
ธุรกิจไม่สะดุด.แม้วิกฤต COVID-19 ทรูบิสิเนส ชวนประชุมผ่าน VDO Conference ลดเสี่ยงติดเชื้อจากการเดินทาง อยู่ที่ไหนก็จัดประชุมได้

ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทรูบิสิเนสจัดแพ็กเกจพิเศษช่วยธุรกิจให้เดินหน้าได้ไม่ติดขัด ตอบโจทย์การ Work at home หรือ พนักงานที่อยู่ในช่วงกักตัว รวมถึงการทำงานที่ออฟฟิศสำรอง ก็ยังสามารถจัดประชุมหรืออบรมได้

ลูกค้าธุรกิจเปิดแพ็กเกจโซลูชัน VDO Conference นาน 12 เดือน รับสิทธิ์ประชุมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง - แพ็กเกจ 599 บาท/เดือน : รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุด 1,000 คน พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 2 GB และ ใช้งาน WiFi ได้ไม่จำกัด - แพ็กเกจ 249 บาท/เดือน : รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 100 คน พร้อมสิทธิ์โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช 24 ชั่วโมง ใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 2 GB และ ใช้งาน WiFi ได้ไม่จำกัด

ลูกค้าปัจจุบัน ทรูมูฟ เอช สมัครแพ็กเกจเสริม VDO Conference ในราคาเพียง 199 บาท/เดือน นาน 12 เดือน รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 100 คน ประชุมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ฟรี 2 GB

พิเศษ! สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สมัครแพ็กเกจ 249 บาท/เดือน และ แพ็กเกจ 199 บาท/เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 30 เมษายน 2563 รับฟรี อัปเกรดบริการ VDO Conference คุยกันได้เพิ่มขึ้นพร้อมกันสูงสุดถึง 250 คน (จาก 100 คน) ใช้สิทธิ์อัปเกรดฟรีได้ทันทีตั้งแต่วันที่สมัคร ถึง วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ โทร.1239 กด 1 หรือ ลูกค้าทรูทดลองใช้ฟรีโซลูชันประชุมออนไลน์ WebEx ได้ที่ https://www.webex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้