“พีไฟว์กรุ๊ป” เดินหน้าผู้นำตลาดสุขภาพพร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๖
คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ CEO กลุ่มบริษัท พีไฟว์กรุ๊ป จำกัด พูดถึงเบื้องหลังความสำเร็จในปีที่ผ่านมา เกิดขึ้นเพราะบริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์ โดยมุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร “โพชง” ตอบโจทย์ในเรื่องของเทรนด์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค
พีไฟว์กรุ๊ป เดินหน้าผู้นำตลาดสุขภาพพร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ซึ่งผู้บริโภคมีความต้องการที่จะซื้อสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ และเครื่องดื่มสมุนไพร “โพชง” ก็เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง บทพิสูจน์คือความสำเร็จกับรางวัลสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ ชีวจิต Awards 2019 ที่ผ่านมา เครื่องดื่มสมุนไพร “โพชง” เดินหน้าทำการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพ ที่มียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทำให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการรุกตลาดด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร “โพชง” ที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคแล้ว ไม่เพียงแค่นั้นในปี 2020 นี้ กลุ่มบริษัท “พีไฟว์กรุ๊ป” ยังเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยจะมีการเสริมกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่าน Online อีกด้วย และนอกจากนี้ยังจะแตกไลน์กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามเพิ่มขึ้น ซึ่งการทำผลิตภัณฑ์ต่อไปก็คือ “น้ำตบ” เป็นสกินแคร์บำรุงผิว ที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นเพราะ “พีไฟว์กรุ๊ป” มองเห็นแล้วว่าคนรุ่นใหม่จะเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อสังคมในอนาคต ดังนั้นจึงมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ความงาม ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เติบโตต่อไปไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยในปีนี้บริษัทจะเดินหน้าปรับกลยุทธ์รุกตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคโซเซียล สื่อสารและซื้อขายสินค้าให้รวดเร็วขึ้น โดยจะพัฒนาสื่อออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น

คุณภาวัฒน์ กล่าวว่าที่ผ่านมาการดำเนินธุรกิจมีพัฒนาการและเติบโตอย่างแข็งแรง ในขณะเดียวกันได้เรียนรู้เข้าใจสภาพแวดล้อมทางธุรกิจไม่ยึดติดและไม่หยุดนิ่ง ปรับตัวอยู่ตลอดเวลาและมีความมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย ทำให้ “พีไฟว์กรุ๊ป” สามารถเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร “โพชง” ได้ที่ Website:http://www.pochong.net หรือ Facebook:โพชง pochong Tel: 099-219-3955

พีไฟว์กรุ๊ป เดินหน้าผู้นำตลาดสุขภาพพร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด พีไฟว์กรุ๊ป เดินหน้าผู้นำตลาดสุขภาพพร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด พีไฟว์กรุ๊ป เดินหน้าผู้นำตลาดสุขภาพพร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้