ประกาศแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับโรค COVID-19

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๖
ตามแถลงการณ์จังหวัดระยองฉบับที่ 1 เรื่องสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดระยอง วันที่ 19 มีนาคม 2563 พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโรค COVID-19ในจังหวัดระยอง 2 รายนั้น ธนาคารได้ตรวจสอบแล้วพบว่ามีผู้ป่วย1 รายได้มาใช้บริการที่สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้ง ระยองเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2563
ประกาศแจ้งเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับโรค COVID-19

ปัจจุบันยังไม่พบพนักงานธนาคารติดเชื้อโรคCOVID-19 แต่เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานและเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19ของธนาคารกสิกรไทย และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ธนาคารได้ทำการปิดสาขาแพชชั่นช้อปปิ้ง ระยอง ตั้งแต่วันที่ 19 - 26 มีนาคม2563 และทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน (BigCleaning) ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงให้พนักงานทุกคนในสาขากักตัวเองในที่พัก (Self-quarantine at home) จนถึงวันที่ 26มีนาคม 2563 และได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุขรวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว

อนึ่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และสาขาใกล้เคียงเช่น สาขาเซ็นทรัลพลาซา ระยอง สาขาถนนจันทอุดม ระยอง ได้ตามปกติ

ทั้งนี้ จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคCOVID-19 ดังกล่าว ธนาคารมีความห่วงใยและได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67