GET เพิ่มความคุ้มครองให้พาร์ทเนอร์คนขับ มอบโปรแกรมประกันโควิด-19

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
วันนี้ GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ เปิดตัวโปรแกรมประกันโควิด-19 เพื่อคุ้มครองและให้ความอุ่นใจกับพาร์ทเนอร์คนขับในสถานกาณ์ที่มีการกระจายของโรคโควิด-19 อยู่ในขณะนี้
GET เพิ่มความคุ้มครองให้พาร์ทเนอร์คนขับ มอบโปรแกรมประกันโควิด-19

โดยโปรแกรมโควิด-19 ที่ GET ได้ทำร่วมกับ PasarPolis (ปาซาร์โปลิส)ผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนธุรกิจประกันภัย และบริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นี้ ที่คุ้มครองตลอดระยะเวลา1 ปี และจะมอบผลประโยชน์เงินปลอบขวัญจำนวน 20,000 บาท หากพาร์ทเนอร์คนขับได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยโปรแกรมนี้เป็นหนึ่งในแผนงานที่ GET มุ่งมั่นในการช่วยเหลือและดูแลพาร์ทเนอร์คนขับมาตลอดและตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา GET ได้มีการสื่อสารและให้ความรู้ที่ถูกต้องในการป้องกันโรคและการดูแลตัวเองกับพาร์ทเนอร์คนขับอยู่ตลอดนอกจากนั้นยังได้มีการจัดหาหน้ากากอนามัยให้พาร์ทเนอร์คนขับที่ต้องการเพื่อป้องกันโรคและในขณะเดียวกันก็เพื่อเป็นการดูแลผู้ใช้บริการและคนรอบตัวอีกด้วย

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “เราตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะดูแลพาร์ทเนอร์คนขับของเราอยู่ตลอด โดยเฉพาะในสถานกาณ์เช่นนี้ เพราะคนขับของเราเป็นเหมือนฮีโร่แถวหน้าที่คอยดูแล ให้บริการ และตอบสนองความต้องการของคนกรุงเทพฯ อยู่ในทุกๆ วัน เรายึดถือความปลอดภัยและสุขภาพรวมถึงการป้องกันและจัดการความเสี่ยงจากโรคโควิด-19 ด้วยโปรแกรมประกันนี้ เราหวังว่าจะช่วยสนับสนุนทางด้านการเงินและช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับพาร์ทเนอร์คนขับของเรา และ GET จะติดตามสถานกาณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อหาทางช่วยเหลือและสนับสนุนทุกฝ่ายในอีโค่ซิสเต็มของเรารวมถึงประชาชนทั่วไปต่อไป”

พาร์ทเนอร์คนขับของGET สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันได้ตั้งแต่วันนี้- 22 มีนาคม 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ศูนย์บริการคนขับของ GET ที่ 02-0263533

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทยพร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek(โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆมากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานรวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek(โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojekเกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวันโดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี2553Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojekมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวันและช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024