ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างต่อหลายอุตสาหกรรม หนึ่งในนั้นคือ อุตสาหกรรมร้านอาหาร สืบเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนลดลงมาตั้งแต่ต้นปี ตามมาด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป โดยหลีกเลี่ยงการเดินทางท่องเที่ยวและการไปทานอาหารนอกบ้าน จับจ่ายน้อยลงด้วยภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ทำให้ร้านอาหารต้องทยอยปิดตัวชั่วคราว บ้างก็ปรับตัวเป็นเดลิเวอรี เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินไปได้ การที่ร้านอาหารจำเป็นต้องปรับตัวขนานใหญ่ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ประกอบการ บริษัท ไฮฟ์ เวนเจอร์ส จำกัด ขอชวนผู้ประกอบการร้านอาหารร่วมหาทางรอด ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหารอัจฉริยะ ที่ให้ฟังก์ชันครบ และใช้ฟรีตลอดชีวิต
ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

ทางรอดธุรกิจร้านอาหาร “ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขายเดลิเวอรี”

Hive RI คือ ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของธุรกิจร้านอาหารและ supplier กล่าวคือ เจ้าของร้านอาหารไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อวัตถุดิบที่ตลาดด้วยตนเอง เพราะสามารถสั่งซื้อของผ่านแอปพลิเคชันได้เลย หมดปัญหาพ่อค้าคนกลาง ทั้งยังได้วัตถุดิบคุณภาพในราคาถูกลง พร้อมส่งถึงร้านอาหาร

นอกจาก “ฟังก์ชันการบริหารต้นทุน” แล้ว ยังมี “ฟังก์ชันการขาย” ที่จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์ เพื่อสอดรับกับการปรับตัวเป็นเดลิเวอรี ด้วยระบบ CRM / Promotion ของ Hive RI ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ร้านอาหารทุกประเภท ตั้งแต่ Fine dining จนถึง Street food

ความตั้งใจของเรา คือ การปฏิวัติวงการธุรกิจร้านอาหาร ภายใต้แนวคิดที่ว่า “หลายชีวิตดีขึ้นได้ ด้วย HIVE เพียงแอปเดียว” เพราะการที่ร้านอาหารต้องปิดตัวลง ไม่ได้ส่งผลกระทบแค่เจ้าของร้านกับลูกจ้างของร้านเพียงเท่านั้น แต่ยังผลรวมไปถึงเกษตรกร และบริการขนส่งอีกด้วย

โดย Hive RI จะทำหน้าที่เป็น 'Ecosystem Platform’ ของธุรกิจร้านอาหารอย่างครบวงจร เพื่อให้เกิดการเกื้อกูลกันระหว่างเจ้าของร้านอาหาร ผู้ผลิต และผู้บริโภค โดยแอปพลิเคชันจะพร้อมให้ร้านอาหารดาวน์โหลดใช้งานได้ ในช่วงปลายไตรมาสสองของปี 2563 นี้

ทางรอดของผู้ประกอบการร้านอาหาร ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ด้วย Hive Restaurant Intelligence ดิจิทัลแพลตฟอร์มจัดการร้านอาหาร ที่ให้ฟังก์ชันครบและใช้ฟรีตลอดชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital