RS Mall เคียงข้างลูกค้าสู้ศึกโควิด-19 เปย์แหลก แจกต่อ กับแคมเปญ RS Mall Mega Cashback

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคหลีกเลี่ยงการเดินทางออกไปจับจ่ายใช้สอยตามห้างร้านต่างๆ ทำให้ยอดขายสินค้าออนไลน์และทีวีช้อปปิ้งเติบโตขึ้น โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มดูแลสุขภาพและอาหารเสริม RS Mall ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป แพลตฟอร์มที่จำหน่ายสินค้าในหลากหลายกลุ่ม จึงจัดแคมเปญ RS Mall Mega Cashback “เปย์แหลก แจกต่อ” เพื่อส่งต่อความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ด้วยการคัดสรรสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพเพื่อเสริมภูมิต้านทาน และสินค้าคุณภาพกว่า 200 รายการ มาให้ช้อปแบบจุใจ ช้อปเท่าไหร่ได้เงินคืนเท่านั้น ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้
RS Mall เคียงข้างลูกค้าสู้ศึกโควิด-19 เปย์แหลก แจกต่อ กับแคมเปญ RS Mall Mega Cashback

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจสินค้าและแพลตฟอร์ม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนมีการใช้งานโซเชียลมีเดียเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารและใช้ช่องทางออนไลน์ในการทำงานและซื้อของผ่านทีวีช้อปปิ้งมากขึ้น เนื่องจากผู้คนหลีกเลี่ยงแหล่งช้อปปิ้งที่มีความแออัด ส่งผลให้ยอดสั่งซื้อสินค้าของ RS Mall ผ่านทาง On air และ Online เพิ่มสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2562 ดังนั้น เพื่อเอาใจนักช้อป RS Mall จึงจัดแคมเปญ RS Mall Mega Cashback “เปย์แหลก แจกต่อ” ช้อปเท่าไหร่ ได้คืนเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าผ่านรายการ RS Mall รับคูปองเงินสด เทียบเท่ามูลค่าที่ซื้อสูงสุดกว่า 4,000 บาท เพื่อใช้ในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปได้โดยไม่มีขั้นต่ำ แคมเปญนี้ ได้คัดสรรสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ เพื่อเสริมภูมิต้านทานให้แข็งแรงมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปมากมาย โดยสินค้าขายดี 3 อันดับแรกของ RS Mall ในเดือนมีนาคมนี้ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพทั้งหมด ได้แก่ เอส.โอ.เอ็ม.คอร์ดี้ ทิเบต แอนด์ ภูฏาน (S.O.M. Cordy Tibet & Bhutan) กาแฟสำเร็จรูป เอส.โอ.เอ็ม.ซีแม็กซ์ (S.O.M. CMax) และเอส.โอ.เอ็ม. ไอแคร์ (S.O.M. i-Kare) อาหารเสริมบำรุงสายตา”

สำหรับแคมเปญนี้ RS Mall ยังได้ยกทัพสินค้าคุณภาพ อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์มาจีค กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์รีไวฟ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ S.O.M รวมถึงสินค้าจากบริษัทพาร์ทเนอร์ มาร่วมมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางดิจิทัลทีวีชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ www.rsmall.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง ช้อปทันที ส่งฟรีทั่วไทย ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

“นอกจากนี้ RS Mall ได้เตรียมความพร้อมในเรื่องความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในด้านความสะอาด ปลอดภัย โดยมีมาตรการดูแลพนักงานของเราที่เป็นผู้แพ็คสินค้า และพนักงานจัดส่งสินค้าจากบริษัทคู่ค้าด้วยการวัดไข้ สวมหน้ากากอนามัย และใช้เจลล้างมืออย่างสม่ำเสมอ” นางพรพรรณ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้