CHOW รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส จากสำนักงาน ป.ป.ช.

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙
CHOW รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 จากสำนักงาน ป.ป.ช. สะท้อนบริหารองค์กรด้วยความโปร่งใส สุจริต มีจริยธรรมและหลักธรรมาภิบาลที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคม สอดคล้องกับปณิธานของคณะกรรมการและผู้บริหาร ที่มุ่งขับเคลื่อนให้บริษัทฯ เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการบริหารงานที่โปร่งใส ด้วยหลักจริยธรรมและธรรมภิบาลที่ดี
CHOW รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส จากสำนักงาน ป.ป.ช.

นายศุภชัย ยิ้มสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแท่งยาว (Steel Billet) รายใหญ่ของประเทศที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และธุรกิจพลังงาน ประเภทโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) ) ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ได้รับรางวัลชมเชย ในโครงการองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 (NACC Integrity Awards) ประจำปี 2562 หลังจากที่บริษัทฯ เข้าร่วมสมัครเพื่อขอรับการประเมินตามโครงการดังกล่าวเป็นเป็นครั้งแรกในเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่อสานต่อนโยบายของคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัทฯ ที่ต้องการผลักดันให้ CHOW เป็นองค์กรที่มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีจริยธรรมและรับผิดชอบต่อสังคม

“ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) ) ที่ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงาน ป.ป.ช.ให้เป็นหนึ่งใน 20 องค์กร ที่ได้รับรางวัลชมเชยในโครงการองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 จากการสมัครเข้าร่วมรับการประเมิน เป็นครั้งแรก เพื่อแสดงเจตจำนงเป็นองค์กรภาคเอกชนที่บริหารงานด้วยความโปร่งใสสุจริต มีจริยธรรม และมีธรรมาภิบาลที่ดี ตามปณิธานของคณะกรรมการและผู้บริหาร ซึ่งที่ผ่านมา CHOW ได้ยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง” นายศุภชัย กล่าว

สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณาโครงการองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 9 (NACC Integrity Awards) ประจำปี 2562 ประกอบด้วย 4 หมวด คือ 1. องค์กรปฏิบัติภารกิจอย่างมีความพร้อมรับผิดชอบ 2. องค์กรปฏิบัติภารกิจตามหลักนิติธรรม 3. องค์กรให้ความสำคัญกับสิทธิมนุษยชนและปฏิบัติตามแนวทางจริยธรรมที่เป็นสากล และ 4. องค์กรดำเนินงานด้วยความโปร่งใส มีระบบการจัดซื้อจัดจ้างที่โปร่งใสเที่ยงธรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับความโปร่งใสของประเทศไทย สร้างขวัญ กำลังใจ และยกย่องเชิดชูหน่วยงาน องค์กร สถาบัน ทั้งภาครัฐ ภาครัฐวิสาหกิจ ภาคธุรกิจเอกชน และนิติบุคคลอื่นๆ ให้เป็นแบบอย่างที่ดี ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างกระแสให้สังคมเกิดค่านิยมส่งเสริมการบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ และรับผิดชอบต่อสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก