ไปรษณีย์ไทย จับมือไทยประกันฯ เปิดตัวเบี้ยประกันสุดแจ๋ว “ไทยโพสต์ พีเอ” ตั้งเป้าดึงคนไทยเข้าถึงประกันผ่านเครือข่ายปณท

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๓
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จับมือบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ ไทยประกันชีวิต เปิดตัวประกันอุบัติเหตุ “ไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” แผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสำหรับรายย่อย ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 500 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไทยได้เลือกซื้อประกันภัยในรูปแบบต่างๆ ผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ โดยผู้ใช้บริการสามารถซื้อประกันภัยผ่านไปรษณีย์ไทยได้ เพียงยื่นบัตรประชาชนและกรอกใบสมัครฯ พร้อมชำระเบี้ยประกัน ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์กว่า 12,000 แห่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ไปรษณีย์ไทย จับมือไทยประกันฯ เปิดตัวเบี้ยประกันสุดแจ๋ว ไทยโพสต์ พีเอ ตั้งเป้าดึงคนไทยเข้าถึงประกันผ่านเครือข่ายปณท

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย เล็งเห็นโอกาสที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงการทำประกันภัยอย่างสะดวก ง่าย และรวดเร็ว โดยนำจุดแข็งด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้คนไทยได้เลือกซื้อประกันภัยในรูปแบบต่างๆ ด้วยตนเอง จึงได้เดินหน้าขยายความร่วมมือกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ ไทยประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย “ไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” ซึ่งเป็นกรมธรรม์อุบัติเหตุราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนไทยทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกพื้นที่

สำหรับแผนประกันอุบัติเหตุไทยโพสต์ พีเอ เป็นทางเลือกสำหรับประชาชนในการบริหารความเสี่ยง และสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงให้กับตนเองและครอบครวัวได้เป็นอย่างดี เพราะเบี้ยประกันราคาประหยัด แต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่าทั้งกรณีอุบัติเหตุและเสียชีวิต โดยผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย สามารถซื้อประกันภัยได้ง่ายๆ สะดวก ครบ จบ ทุกขั้นตอน เพียงยื่นบัตรประชาชนและกรอกใบสมัครฯ พร้อมชำระเบี้ยประกัน สามารถรับกรมธรรม์และรับความคุ้มครองได้ทันที ซึ่งผู้เอาประกันสามารถดาวน์โหลดเงื่อนไข และความคุ้มครองฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ ไทยประกันชีวิต www.thailife.com สอบถามเพิ่มเติมหรือซื้อประกันอุบัติเหตุได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้าน นายวิญญู ไชยวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสร้างโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบการประกันภัย และสร้างหลักประกันความคุ้มครองให้กับตนเองและครอบครัว ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) อันสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของไทยประกันชีวิตที่มุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions โดยมุ่งสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตรอบด้าน ไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในโครงการ “ไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยสามารถทำประกันภัยแผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสำหรับรายย่อย ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 500 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 7 – 60 ปี แบ่งออกเป็น 2 แผน คือ คุ้มครองกรณีเสียชีวิต 100,000 บาท และ 200,000 บาท คุ้มครองกรณีสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุด 20 วัน ซึ่งมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์