CHARLES & KEITH SPRING SUMMER 2020 COLLECTION

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ด้วยแรงบันดาลใจจากแรงผลักดันในการค้นหาสิ่งใหม่และเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจจากความไม่คาดฝัน แคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 จาก CHARLES & KEITH ได้พาโลกแห่งแฟชั่นเคลื่อนที่ไปหาสิ่งใหม่ๆ นำทีมโดยสองนางแบบดังที่กำลังมาแรง อย่าง Zhao Jia Li และ Ruth Bell ถ่ายภาพโดย Michal Pudelka ช่างภาพแฟชั่นชาวนิวยอร์ก ที่ถนัดงานในแนวทดลอง รวมถึงเป็นศิลปินแนวทัศนศิลป์ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพแนวเซอร์เรียลเสมือนความฝัน
CHARLES KEITH SPRING SUMMER 2020 COLLECTION

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ เราจะได้เห็นความโดดเด่นของสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการถ่ายทอดให้ออกมาในรูปแบบที่ดูหรูหราและหวานแบบเฟมินีนมากขึ้น ความพลิ้วไหวและนุ่มนวลของนางแบบ เมื่ออยู่คู่กับเส้นสายที่เรียบๆ ของสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นด้วยวัสดุอย่างคอนกรีตและเหล็ก ทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างแต่ลงตัว โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าและน้ำทะเลที่บรรจบกันตรงเส้นขอบฟ้า เพิ่มความสวยงามน่าประทับใจซึ่งมีเพียงธรรมชาติเท่านั้นที่สามารถสรรค์สร้างได้

ส่วนฤดูร้อน ภาพของแคมเปญจะเป็นแนวเอาท์ดอร์กับฉากหลังที่เปลี่ยนไปให้ความรู้สึกเปิดโล่งและเวิ้งว้าง ท่าโพสของนางแบบที่ดูสบายๆ ผ่อนคลาย สะท้อนถึงความเงียบสงบของผืนทรายที่พวกเธอนอนทอดกายปล่อยอารมณ์ เป็นบรรยากาศที่ดูสงบนิ่งชวนให้นึกถึงวันเวลาแห่งฤดูร้อนที่ผ่านไปอย่างช้าๆ ช่วงเวลาที่อบอุ่นและยาวนานตั้งแต่ตะวันขึ้นจนตกดิน

คอลเลคชั่นใหม่จาก CHARLES & KEITH ในครั้งนี้ ได้นำเอาพลังความสดใสของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน มานำเสนอ ผ่านโทนสีสวยสะดุดตาและดีไซน์เก๋โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เทรนด์สปอร์ตแบบ Athleisure สะท้อนให้เห็นผ่านแถบลายทางหลากสี ซึ่งประดับตกแต่งบนรองเท้าส้นสูงหัวแหลม และรองเท้าเปิดส้นแบบ Mules ดีไซน์สุดล้ำ รองเท้าผ้าใบส้นหนา และรองเท้าแซนดัลประดับหัวเข็มขัดก็ได้รับการเปลี่ยนลุคให้ทันสมัยขึ้นด้วยเฉดสีพาสเทล และวัสดุสุดฮอตประจำฤดูกาลนี้ต้องยกให้ผ้าตาช่าย ส่วนดีไซน์ของกระเป๋าที่เล่นกับพลาสติกสีใส ซึ่งใช้เป็นหูจับด้านบนหรือสายโซ่สะพายก็ช่วยเติมสัมผัสสุดล้ำให้กับคอลเลคชั่นนี้

พบกับชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ได้ที่ ร้านชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขา อาทิ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โทร.02-658-1133, สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 โทร.02-103-4950, สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โทร.02-003-6129 และสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร.02-541-1875 และชาร์ลส แอนด์ คีธ ออนไลน์ สโตร์ได้ที่ www.charleskeith.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-365-6283

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง