เอ็มคิวดีซีเปิดตัว 'Whiz Cafe’ ต่อยอดความสำเร็จ “วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย” พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ในอินเดีย

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๓
บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือเอ็มคิวดีซี(MQDC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำพร้อมต่อยอดความสำเร็จของ “วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย” พื้นที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ และ co-working space บริเวณ GK-2 ย่านสุดชิคของอินเดีย ด้วยการเปิดตัว 'Whiz Cafe’ ซึ่งจะเป็นสถานที่รวมตัวของคนรุ่นใหม่ที่จะมานั่งทำงานไปพร้อม ๆ กับเพลิดเพลินอาหารชั้นเลิศที่ใส่ใจสุขภาพ
เอ็มคิวดีซีเปิดตัว 'Whiz Cafe ต่อยอดความสำเร็จ วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ในอินเดีย

โดยก่อนหน้านี้ เอ็มคิวดีซี ได้ทำการเปิด “วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย” ในเดือนสิงหาคม 2562 ถือเป็นการลงทุนครั้งแรกและครั้งสำคัญในอินเดีย ซึ่งมีแนวคิดมาจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที้ต้องการสร้างวัฒนธรรมของ โคเวิร์คกิ้งสเปซ (co – working space) ที่แข็งแกร่ง

ศูนย์แห่งแรงบันดาลใจ หรือ inspiration hub แห่งนี้มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์โครงการสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยวิสซ์ดอม คลับ มีเป้าหมายในการปรับเปลี่ยนภาคธุรกิจของพื้นที่การทำงานร่วมกัน หรือ co-working segment ของประเทศอินเดีย ด้วยการพัฒนานวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ สำหรับนักเรียน ผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการรุ่นใหม่

'Whiz cafe’ ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้พันธกิจ 'For All Well-Being’ ซึ่งเป็นหลักการทำงานของ เอ็มคิวดีซี ด้วยการมอบพื้นที่ที่สว่างปลอดโปร่ง และสบายตาด้วยหน้าต่างที่สูงจากพื้นจนถึงเพดาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเพื่อปกป้องผู้มาใช้บริการจากมลภาวะ

นางสาวจุฬามาศ จิตรปฏิมา ผู้อำนวยการ เอ็มคิวดีซี อินเดีย กล่าวว่า “Whiz Cafe จะเป็นสถานที่ที่นำผู้คนมารวมกันเพื่อสร้างเครือข่ายทางสังคมที่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และสภาพแวดล้อมที่ดี แรงบันดาลใจของเราเริ่มมาจากพันธกิจ For All Well-Being ของ เอ็มคิวดีซี ที่มีความตั้งใจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ ซึ่งในที่นี้รวมถึงธรรมชาติด้วย เราจะประยุกต์หลักการนี้ด้วยการสร้างอากาศที่บริสุทธิ์ ใช้แสงจากธรรมชาติ และเสริฟอาหารที่มีประโยชน์”

Whiz Cafe ได้สร้างสรรค์ 'curated’ ซึ่งเป็นเมนูสุดพิเศษจาก 'Troublesome Duo’ ของเชฟระดับแถวหน้าของอินเดีย 2 ท่านได้แก่เชฟอาเชย์ ดูพัทคาร์ (Ashay Dhopatkar) และเชฟนีฮา ลักฮานิ (Neha Lakhani)

ทุกเมนูที่ 'Whiz Cafe’ ได้ถูกสร้างสรรค์เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นอาหารทั่วไป หรืออาหารอื่น ๆ เช่นสลัด อาหารจานหลัก ของหวาน ขนมอบ และเมนูเครื่องดื่มที่จะสร้างความสดชื่นให้กับทุกคน

การเปิดตัว 'Whiz Cafe’ ในครั้งนี้ดึงดูดผู้คนจากหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วอินเดีย เช่นสื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร นักชิม บล็อกเกอร์ รวมถึงสมาชิกวิสซ์ดอม คลับ อินเดียด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.whizdomindia.com.

เอ็มคิวดีซีเปิดตัว 'Whiz Cafe ต่อยอดความสำเร็จ วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ในอินเดีย เอ็มคิวดีซีเปิดตัว 'Whiz Cafe ต่อยอดความสำเร็จ วิสซ์ดอม คลับ อินเดีย พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ในอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4