ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗
บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด รายงานความคืบหน้าหลังจาก ประกาศปิดร้านดอยคำ สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อาคาร ส.ธ.เมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา ที่มีพนักงานปฏิบัติหน้าที่ ในร้านมีอาการป่วย หลังจากได้รับการตรวจ เชื้อไวรัส COVID-19 พบว่า พนักงานดังกล่าว มีผลตรวจเป็นลบ Undetectable ไม่พบเชื้อ โดยมีผลตรวจยืนยัน ณ วันที่ ๑๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดังนี้
ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ทางร้านดอยคำทุกสาขา มีมาตรฐานการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ตามรูปแบบของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และให้พนักงานที่ปฏิบัติงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

- ภายในร้าน ให้พนักงานทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในบริเวณร้าน และ/หรือ เปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ เช็ดทำความสะอาดพื้น, ชั้นวางอุปกรณ์, ชั้นวางสินค้า, จุดบริการเครื่องดื่ม, เคาท์เตอร์, ประตูทางเข้า, ประตูตู้แช่แข็ง, ตู้เก็บอุปกรณ์เตรียมการจำหน่าย, อุปกรณ์ใส่สินค้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกวันก่อนเวลาเริ่มงาน และทุกชั่วโมง

- พนักงาน ล้างมือด้วยสบู่ เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ สวมถุงมือ และหน้ากากอนามัย วัดไข้พนักงานทุกคนก่อนเข้าปฎิบัติงานทุกครั้งก่อนเริ่มปฏิบัติงาน และในระหว่างการปฏิบัติงาน

- ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา แก่พนักงานดอยคำทุกคน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อลดการติดเชื้อแพร่กระจายของเชื้อไวรัสฯร้านดอยคำ สาขา ราชเทวี พระบรมมหาราชวัง ทองหล่อ โรบินสันบางรัก มอเตอร์เวย์ (ขาออก) ได้ทำการอบฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นสาขาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ในส่วนของร้านดอยคำ สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อาคาร ส.ธ. นั้นทางบริษัทฯ ได้ทำการปิดร้าน เป็นเวลา ๗ วัน ตั้งแต่วันที่ ๑๗ - ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ เพื่อทำความสะอาดภายในร้าน และอุปกรณ์ต่างๆภายในร้าน ด้วยระบบฆ่าเชื้อด้วยแสงยูวี ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่ได้ผลดีตามมาตรฐานของโรงพยาบาล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า พนักงาน ที่มาใช้บริการ โดยสาขาดังกล่าวจะเปิดให้บริการ ในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๓ นี้

ทั้งนี้บริษัทฯได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) อย่างใกล้ชิด และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และพยายามควบคุม ป้องกัน อย่างเข้มงวด และให้ได้มาตรฐานสูงสุด ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน คู่ค้า เป็นสำคัญ

ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดอยคำ ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4