GET เปิดระบบสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์แบบออนไลน์แบบฟาสต์แทรค เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
วันนี้ GET (เก็ท) ผู้ให้บริการแบบออนดีมานด์เพื่อไลฟสไตล์คนเมืองและแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดรับร้านอาหารเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET ด้วยระบบออนไลน์ในการรับสมัครร้านพาร์ทเนอร์ใหม่ เพื่อความรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือธุรกิจร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปิดบริการเดลิเวอรี
GET เปิดระบบสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์แบบออนไลน์แบบฟาสต์แทรค เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

จากประกาศกรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่จำกัดการให้บริการของห้างสรรพสินค้ารวมถึงให้ร้านอาหารเหลือเพียงบริการซื้อกลับและเดลิเวอรี่ เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 แพลตฟอร์มของ GET จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถเป็นตัวกลางเชื่อมร้านอาหารต่างๆ เข้ากับผู้ใช้หลายล้านคนของเรา เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสและช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้

ระบบรับสมัครร้านค้าพาร์ทเนอร์ออนไลน์ใหม่ของ GET มีขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็วขึ้น เพื่อช่วยเหลือร้านอาหารให้สามารถเปิดบริการเดลิเวอรี่ได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยร้านอาหารสามารถสมัครเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ รวมถึงส่งเอกสารที่จำเป็นได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถเริ่มให้บริการเดลิเวอรี่ผ่านแพลตฟอร์มของ GET ได้ภายในระยะเวลาเพียง 7-10 วัน

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอพพลิเคชั่น GET กล่าวว่า “ทีมงานทุกคนของ GET ต่างทำงานกันอย่างหนักตลอดเวลาเพื่อสนับสนุนธุรกิจอาหารในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ เราอยากจะเป็นอีกแรงที่ช่วยเหลือร้านค้าพาร์ทเนอร์ให้สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

“สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้สำหรับเราคือความปลอดภัยของทุกคน รวมถึงการเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้สังคมยังสามารถดำเนินต่อไปได้ ถ้าทุกคนในธุรกิจนี้ร่วมแรงร่วมใจกัน เราเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านพ้นภาวะนี้ไปได้แน่นอน GET เองภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟู้ดคอมมูนิตี้ในกรุงเทพฯ และเราจะยังคงทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้คนในกรุงเทพฯ สามารถเดินหน้าต่อไปร่วมกันอย่างเข้มแข็ง”

เจ้าของร้านอาหารที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET สามารถลงทะเบียนสมัครได้ที่เวบไซต์ www.getthailand.com/merchant ตั้งแต่วันนี้ (23 มีนาคม 2563) เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้