StoreHub ระบบจัดการหน้าร้าน (POS) ครบเครื่อง ครบครัน สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับร้านค้ามืออาชีพ

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
สโตร์ฮับ (StoreHub) ระบบจัดการหน้าร้านของร้านค้า สร้างสรรค์โดยเทคสตาร์ทอัพระดับ Series A+ จากมาเลเซีย ขยายสู่ฟิลิปปินส์ จีน (เซี่ยงไฮ้) และไทย มาพร้อมประสบการณ์กว่า 7 ปี และอยู่เบื้องหลังการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารและธุรกิจค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 13,000 ร้านค้า สร้างการเติบโตในธุรกิจมากถึง 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดดเด่นที่คุณสมบัติการทำงานยอดเยี่ยมครบวงจร ทั้งระบบจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ระบบการจัดการสต๊อกสินค้า และระบบการจัดการข้อมูลเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างตรงจุดตรงใจ รวมทั้งออกแบบฟังก์ชันในการใช้งานที่หลากหลายเหมาะกับร้านค้าทุกประเภท ติดตั้งเร็ว ใช้งานง่าย มีให้เลือกหลายแพ็กเกจตามต้องการ ตอบโจทย์การค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างดี
StoreHub ระบบจัดการหน้าร้าน (POS) ครบเครื่อง ครบครัน สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับร้านค้ามืออาชีพ

“ไว ฮง ฟง” ผู้ก่อตั้งสโตร์ฮับ (StoreHub)เปิดเผยว่า สโตร์ฮับ (StoreHub) มีอาวุธสำคัญที่จะมาช่วยให้ผู้ประกอบการยุคดิจิทัลสามารถทำการค้าขายยุคใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อด้วย O2O Model (Online to Offline) โดยผสมผสานธุรกิจออนไลน์ไปยังออฟไลน์ และประยุกต์คุณภาพการซื้อขายออฟไลน์มายกระดับออนไลน์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่ดีที่สุด ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ร้านค้าและขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านระบบจัดการร้าน (POS) ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมอุปกรณ์ที่วางใจได้อย่างครบเครื่อง ครบครัน

สำหรับฟีเจอร์เด่นของ StoreHub นั้นเหมาะสำหรับร้านค้าทุกประเภท ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ (Cloud-based POS) ช่วยให้ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจบริหารจัดการร้านได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถทำงานและเช็คความเคลื่อนไหวในร้านได้ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งจะรายงานยอดขายแบบเรียลไทม์ และระบบสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของสินค้าขายดี วิเคราะห์สินค้ายอดขายต่ำให้เลือกจัดการเพื่อให้เงินหมุนเวียนได้ดีขึ้น โดยจะมีการประมวลผลทันทีหลังการขาย อีกทั้งยังช่วยจัดการคลังสินค้า นับและตัดสต๊อกอย่างแม่นยำ โดยระบบตัดสต๊อกทันทีที่มีการขาย พร้อมแจ้งเตือนอัตโนมัติทุกครั้งเมื่อสินค้าเหลือน้อยหรือใกล้หมดสต๊อก แถมยังดูจำนวนสต๊อกระหว่างสาขา และสามารถเลือกและถ่ายโอนสินค้าระหว่างสาขาได้ง่าย ช่วยให้ไม่พลาดทุกการขาย

นอกจากนั้น StoreHub ยังช่วยตอบโจทย์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

พร้อมสร้างฐานข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการบันทึกประวัติการซื้อขาย

วิเคราะห์และบันทึกพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า

ทำให้ผู้ประกอบการรู้จักลูกค้าของตนมากยิ่งขึ้น

ตลอดจนเนรมิตเครื่องมือให้ร้านค้าสามารถประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ประกาศโปรโมชั่นผ่าน SMS

รวมถึงมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้อย่างตรงใจ

ทั้งนี้ยังเป็นเครื่องมือช่วยให้การสื่อสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ด้วยการเชื่อมต่อกับ Facebook Dynamic Ads และ Facebook

Live Chat ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟังก์ชันในการใช้งานหลากหลาย

อาทิ ปรับแต่งใบเสร็จ สร้างใบกับภาษีอย่างย่อ ปรับแต่งข้อความและโลโก้ได้เอง

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น StoreHub ยังเป็นระบบบริหารจัดการพนักงาน

ให้พนักงานร้าน Clock-in Clock-out ได้ง่าย

ทั้งยังป้องกันการทุจริตของพนักงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังเช็คผลการปฏิบัติงานและให้รางวัลเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยบริหารความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์

โดยระบบจะส่งและพิมพ์ใบสั่งซื้อไปยังผู้ผลิตสินค้าได้โดยตรงจากสโตร์ฮับได้อีกด้วย

ไว ฮง ฟง กล่าวต่อว่า ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจและเชนร้านค้าระดับท็อปในไทยใช้บริการระบบจัดการร้านของสโตร์ฮับแล้วหลายราย อาทิ ISSUE Thailand, With.it.store, Harmenstone, Andasi, SUITCUBE, Nail It, N So-ya, The Oqposite, Momas, Wondering Cafe bakeshop, ถิง ถิง, ไข่หวานบ้านซูชิ และนนท์ เบเกอรี่ เป็นต้น ซึ่งช่วยการันตีได้เป็นอย่างดีว่าระบบจัดการร้านของสโตร์ฮับ เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจแบบออฟไลน์ที่ต้องการจัดการกับข้อมูลจำนวนมาก หรือกลุ่มธุรกิจที่ต้องรองรับการใช้งานหลายสาขา และยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจะเปิดร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเองหรือกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และล่าสุดสโตร์ฮับได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ให้บริการ SCB Payment Gateway แก่ลูกค้าที่เปิดเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ ด้วยการรองรับการจ่ายเงินในรูปแบบ E-payment ให้การซื้อ-ขายออนไลน์สะดวกสบายและไร้ขีดจำกัดมากกว่าเดิม

ทั้งนี้

ผู้ประกอบการสามารถเลือกใช้บริการระบบ POS ของ StoreHub ได้ตามความต้องการ

มีทั้งแบบแพ็กเกจเริ่มต้นเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

แพ็กเกจกลางสำหรับธุรกิจที่มีหลายสาขา ซึ่งจะได้รับบริการเพิ่มเติม อาทิ

การจัดการสต๊อกแบบตัดวัตถุดิบและระบบคลังสินค้า ติดตามสต๊อกแบบแยกส่วน

และทำราคาขายแตกต่างกันในแต่ละสาขา แจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดผ่านอีเมล ระบบ CRM

แบบสะสมแต้ม ปรับแต่งราคาและโปรโมชั่น และแพ็กเกจโปร เหมาะกับกิจการขนาดใหญ่ที่จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลพิเศษและได้รับสิทธิพิเศษในการติดต่อผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมจากแพ็กเกจ

โดยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่รายเดือน 1,250 บาท

ซึ่งผู้ประกอบการสามารถติดตั้งและใส่สินค้าในระบบได้ง่ายและรวดเร็ว

และไม่ต้องกังวลกับเทคโนโลยีใหม่ในอนาคต

เนื่องจากลูกค้าของสโตร์ฮับจะได้รับการอัพเกรดระบบเวอร์ชั่นล่าสุดแบบอัตโนมัติโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

และทุกแพ็กเกจมาพร้อมกับ 1 ระบบเครื่องคิดเงิน ไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน

พร้อมให้คำปรึกษาและคอยช่วยเหลือฟรี

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.storehub.com/th/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +6625 088 499 ได้ตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 - 18.30 น. หรืออีเมลได้ที่ [email protected]

StoreHub ระบบจัดการหน้าร้าน (POS) ครบเครื่อง ครบครัน สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับร้านค้ามืออาชีพ StoreHub ระบบจัดการหน้าร้าน (POS) ครบเครื่อง ครบครัน สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับร้านค้ามืออาชีพ StoreHub ระบบจัดการหน้าร้าน (POS) ครบเครื่อง ครบครัน สุดยอดผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับร้านค้ามืออาชีพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน