DDD ส่งซิกปี 2563 รับรู้รายได้กลุ่มบริษัท “คิวรอน” 10 เดือน ดันผลการดำเนินงานปี 2563 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
ดู เดย์ ดรีม” ซื้อหุ้นกลุ่มบริษัท “คิวรอน” 76% เล็งปี 2563 รับรู้รายได้ 10 เดือน หนุนผลการดำเนินงานสดใส พร้อมกางแผนธุรกิจนำ OXE’CURE บุกตลาดฟิลิปปินส์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
DDD ส่งซิกปี 2563 รับรู้รายได้กลุ่มบริษัท คิวรอน 10 เดือน ดันผลการดำเนินงานปี 2563 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท คิวรอน จำกัด และ บริษัท อเล็กซี่ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด (กลุ่มบริษัท “คิวรอน”) จำนวน 76% ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้ว เพื่อขยายธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ในประเภทสินค้าใหม่ซึ่งมีตลาดขนาดใหญ่ทั้งในธุรกิจอุปกรณ์ดูแลผมและผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากผ่านแบรนด์สินค้า ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เช่น อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม LESASHA และ ยาสีฟัน SPARKLE อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรบุคคลที่เชี่ยวชาญในการให้ความรู้และคำแนะนำด้านการขาย การสาธิตสินค้า และตัวแทนขายต่างๆ

อีกทั้งการซื้อหุ้นครั้งนี้ ส่งผลให้เกิดการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน(Synergy) เช่น การใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในการขายผ่านช่องทาง Online ของคิวรอน และการนำผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัท “คิวรอน” ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ผ่านผู้จัดจำหน่าย(Distributor) ของบริษัท เพื่อสร้างโอกาสในการทำกำไร และสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างมั่นคง

ขณะเดียวกันบริษัทคาดว่าผลประกอบการปี 2563 น่าจะเติบโตกว่าปีก่อน เนื่องจากปีนี้จะมีการรับรู้รายได้จากกลุ่มบริษัท “คิวรอน” ประมาณ 10 เดือน แต่อย่างไรก็ตามบริษัทต้องดูสถานการณ์แพร่ระบาด และการเฝ้าระวังของไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ควบคู่ไปด้วย เพราะว่าสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้บริษัทต้องมีการปรับแผนการออกสินค้าใหม่ รวมถึงยังได้มีการปรับแผนโฆษณาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในขณะนี้อีกด้วย

พร้อมกันนี้บริษัทยังมีการให้ความสำคัญกับตลาดต่างประเทศ โดยตลาดต่างประเทศบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ในปีนี้บริษัทจะยังคงผลิตภัณฑ์เดิม และจะมีการขยายตลาดด้วยการนำอ๊อกซี่เคียว (OXE’CURE) เข้าไปจำหน่าย เพื่อสนับสนุนผลการดำเนินงานให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นอกจากนี้บริษัทยังคงมองหาเข้าร่วมลงทุน (Joint Venture) และการควบรวมกิจการ (M&A) อย่างต่อเนื่อง โดยจะมีแหล่งเงินทุนมาจากกระแสเงินสดของบริษัท หรืออาจร่วมกับการใช้เงินกู้ในสัดส่วนที่เหมาะสม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้