เซ็นทรัลพัฒนา ห่วงใยพนักงาน Delivery ส่งเสริมให้ป้องกันตัวเอง 'ล้างมือ-สวมหน้ากาก-นั่งให้ห่าง’ พร้อมมอบน้ำดื่มฟรีและจัดที่พักให้พนักงาน Delivery

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๙
ส่งมอบกำลังใจซึ่งกันและกัน ด้วยจุดบริการน้ำดื่มฟรีรวมกว่า 200,000 ขวดแก่พนักงาน Delivery ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาที่เปิดบริการ Food Delivery และ Take Away Pick Up Counter
เซ็นทรัลพัฒนา ห่วงใยพนักงาน Delivery ส่งเสริมให้ป้องกันตัวเอง 'ล้างมือ-สวมหน้ากาก-นั่งให้ห่าง พร้อมมอบน้ำดื่มฟรีและจัดที่พักให้พนักงาน Delivery

วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ลงพื้นที่ตรวจศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาต่างๆ เพื่อให้กำลังใจพนักงานที่ยังปฏิบัติหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนให้ดำเนินชีวิตไปได้สะดวกขึ้นภายใต้สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 พร้อมตรวจพูดคุยดูแลร้านค้าต่างๆ ที่เปิดให้บริการ ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้แก่ ร้านขายยา ร้าน Boots, Watsons, ธนาคาร, ร้านขายอาหารสัตว์ และร้าน Convenient store (เช่น แฟมิลี่มาร์ท), ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น และตรวจความเรียบร้อยของจุด Food Pick-up counter สำหรับบริการ Delivery และ Take Away พร้อมจัดจุดบริการแจกน้ำดื่มฟรี “เหนื่อยนัก…พักดื่มน้ำก่อน” ให้กับพนักงานรับส่งอาหารและลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยจะแจกน้ำดื่มฟรีในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาที่เปิดให้บริการ Food Delivery และ Take Away Pick Up counter รวม 21 สาขาทั่วประเทศ (จำกัดจำนวนแจกต่อวัน) โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน 2563 จำนวนรวมกว่า 200,000 ขวดทั่วประเทศ โดยเน้นย้ำมาตรการความสะอาดปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกสาขา เช่น การให้พนักงานที่แจกน้ำใส่ถุงมือแจกน้ำ, การใส่หน้ากาก รวมถึงการจัดคิวต่อแถวรับน้ำอย่างมีระยะห่างเพื่อความปลอดภัยของพนักงานที่ยังต้องมาปฏิบัติงาน พนักงานรับส่งอาหาร ลูกค้า และผู้มาใช้บริการทุกคน และมีการทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน

นอกจากนี้ ยังส่งเสริม Social Distancing หรือการการศึกษาระยะห่างทางสังคม โดยเน้นที่การดูแลความสะอาดของตัวเองเป็นสำคัญ ด้วยการให้ความรู้พนักงานรับส่งอาหารและลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยการรณรงค์ให้มีการล้างมือบ่อยๆ – ใส่หน้ากากป้องกัน – นั่งห่างๆกัน - ทำความสะอาดมือถือด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง รวมถึงการลดการชำระเงินด้วยเงินสด เพื่อส่งเสริมให้พนักงานและลูกค้ามีความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองที่ดี โดย Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างสังคม มีอีกคำที่โลกโชเชียลกำลังพูดถึงคือ Physical Distancing ซึ่งเป็นคำที่ใกล้เคียงกัน โดยหลักการปฏิบัติคือ การเว้นระยะห่างระหว่างกันอย่างน้อย 2 เมตร รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียมาเป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารและบริการ ซึ่งได้นำมาปฏิบัติจริงกับการบริการ Food Delivery และ Take Away ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและสร้างความประทับใจในหลายสาขา อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, เวสต์เก็ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นต้น

ผู้บริหารและพนักงานเซ็นทรัลพัฒนาทุกคน

ห่วงใยพร้อมร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการที่ดีและปลอดภัยกับคู่ค้า ลูกค้า

และประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดูแลพนักงานทุกคนอย่างดีที่สุด เพื่อให้ร่วมกันกับทุกภาคส่วนฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันอย่างดีที่สุด

เซ็นทรัลพัฒนา ห่วงใยพนักงาน Delivery ส่งเสริมให้ป้องกันตัวเอง 'ล้างมือ-สวมหน้ากาก-นั่งให้ห่าง พร้อมมอบน้ำดื่มฟรีและจัดที่พักให้พนักงาน Delivery เซ็นทรัลพัฒนา ห่วงใยพนักงาน Delivery ส่งเสริมให้ป้องกันตัวเอง 'ล้างมือ-สวมหน้ากาก-นั่งให้ห่าง พร้อมมอบน้ำดื่มฟรีและจัดที่พักให้พนักงาน Delivery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?