EPG เผยฉนวนกันความร้อน/เย็นของ Aeroflex USA เป็นสินค้าจำเป็นสำหรับ ระบบปรับอากาศ อุตสาหกรรมอาหาร และยา ในสหรัฐอเมริกา พร้อมวางมาตรป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โพลีเมอร์และพลาสติกแปรรูปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บริษัทย่อย Aeroflex USA Inc.สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003 ดำเนินธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่ายฉนวนกันความร้อน/เย็น ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และภาคธุรกิจทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 มากที่สุดในโลกขณะนี้ จึงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดที่เข้มงวดขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้แทนจาก เทศมณฑลมอนโรล รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ได้เข้าตรวจสอบบริษัทที่อยู่ในเขตรับผิดชอบเพื่อพิจารณาว่าบริษัทใดควรหยุดงานชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ตามนโยบายของรัฐเทนเนสซี หลังจากที่ภาครัฐได้เข้าตรวจสอบ Aeroflex USA Inc. ได้ให้ความเห็นว่าฉนวนกันความร้อน/เย็น Aeroflex เป็นสินค้าจำเป็น (Essential Product) ของประชาชนที่ใช้ในระบบปรับอากาศ อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง อุตสาหกรรมยา และคลีนรูม เป็นต้น จึงขอให้บริษัทเปิดทำการอย่างต่อเนื่อง หรือหากจำเป็นให้หยุดงานเป็นการชั่วคราวเท่านั้น ทั้งนี้ Aeroflex USA Inc.ได้วางมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดภายในโรงงาน มีการคัดกรอง และการแยกโซนการทำงานในแต่ละส่วนงานอย่างชัดเจน
EPG เผยฉนวนกันความร้อน/เย็นของ Aeroflex USA เป็นสินค้าจำเป็นสำหรับ ระบบปรับอากาศ อุตสาหกรรมอาหาร และยา ในสหรัฐอเมริกา พร้อมวางมาตรป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019

การดำเนินงานของ Aeroflex USA Inc. ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้ลงทุนปรับปรุงกำลังการผลิตด้วยเครื่องจักร High speed และเมื่อปลายปีค.ศ. 2019 เตรียมปรับปรุงพื้นที่เพื่อก่อสร้างโรงงานใหม่ เนื่องจากเห็นโอกาสการเติบโต อีกทั้งเครื่องจักรระบบ High speed จะช่วยลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ซึ่งการลงทุนใหม่นี้จะเพิ่มกำลังการผลิตประมาณ 2 เท่าของกำลังการผลิตในสหรัฐอเมริกาภายใน 2 ปีข้างหน้า

สำหรับภายในประเทศโรงงานแอร์โรเฟลกซ์ 5 โรงงานแห่งใหม่ จ.ระยอง เริ่มทดสอบการผลิตแล้ว และดำเนินการเชิงพาณิชย์ในเดือนมีนาคม ค.ศ.2020 เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มฉนวนยางท่อ และฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา ซึ่งจะทำให้กลุ่มแอร์โรเฟลกซ์ มีกำลังการผลิตประมาณ 30,000 ตัน/ปี สามารถขยายตลาดไปได้ทั่วทวีปเอเชีย และทั่วโลกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต