“ชาเม่” ห่วงใยคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด -19 พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่วยบุคลากรและหน่วยงานทางการแพทย์

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
“ชาเม่” ห่วงใยคนไทย เดินหน้าสานต่อนโยบายการช่วยเหลือสังคม พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด-19 สถานการณ์ไหนเราก็จะผ่านไปด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ชาเม่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2563 จะนำไปมอบให้บุคลากรและหน่วยงานการแพทย์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป
ชาเม่ ห่วงใยคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด -19 พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่วยบุคลากรและหน่วยงานทางการแพทย์

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ในฐานะองค์กร “ชาเม่” ที่มีนโยบายเกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคมมาตลอด จึงพร้อมที่จะส่งกำลังใจและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มรูปแบบฯ

ทั้งนี้ในสถานการณ์ปัจจุบัน กำลังใจและความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แบรนด์ชาเม่ ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความยากลำบากและความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ผู้ซึ่งเป็นอีกกลุ่มคนมีความเสียสละเพื่อประโยชน์โดยรวมเป็นอย่างมาก เราจึงต้องการร่วมเป็นกำลังใจและเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ฯ ไม่เพียงแค่นั้น เราได้โปรโมทกิจกรรมดังกล่าวผ่านช่องทางต่างๆไว้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้รณรงค์ให้ผู้คนตระหนักและช่วยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งอยากจะเชิญชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจร่วมกับชาเม่ในครั้งนี้ไปด้วยกันค่ะ โดยทางชาเม่ตั้งใจจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคให้เพื่อเป็นกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานทางการแพทย์อยู่แล้ว แต่ก็จะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์ของทางชาเม่ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2563 นี้มาร่วมสมทบเพิ่มเติม เพื่อให้ทุกท่านที่ได้อุดหนุนสินค้าของชาเม่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับพวกเขาไปด้วยกัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Line: @CHAMETHAILAND (https://bit.ly/2IyfERU)

Facebook: CHAME’ THAILAND (https://bit.ly/2GBwEVq)

Instagram: @CHAMETHAILANDOFFICIAL (https://bit.ly/2ve6zoz)

Twitter: @chameofficial (https://bit.ly/2wx7Jjq )

#CHAMEThailand #ชาเม่ห่วงใยคนไทย

ชาเม่ ห่วงใยคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด -19 พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่วยบุคลากรและหน่วยงานทางการแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้