Xfit Mate นาฬิกาสุขภาพขวัญใจสายสปอร์ต รวมครบจบทุกฟังก์ชัน จัดหนักทุกมาตรวัดอัจฉริยะในเรือนเดียว

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
Xfit Mate นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ตัวท็อปที่สุดของ Xfit Thailand ผู้ผลิตนาฬิกา Smart Watch ชูฟังก์ชันเพื่อสุขภาพขั้นสุดยอดเจ้าเดียวในไทย รวมศูนย์ทุกฟังก์ชันจำเป็นไว้ในเครื่องเดียว โชว์เหนือด้วยคุณสมบัติใหม่แกะกล่อง วัดค่าออกซิเจนในเลือดด้วยเทคโนโลยีแสงสีแดง วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) พร้อมระบุอาการผิดปกติ เช็คความดันโลหิตอัตโนมัติ วัดอัตราการเต้นของหัวใจพร้อมแจ้งเตือนเมื่อเกินค่ากำหนด ติดตามคุณภาพการนอนหลับอย่างละเอียด ชี้แจงข้อมูลการออกกำลังกาย เปลี่ยนทุกการเคลื่อนไหวเป็นจำนวนก้าว ช่วยคำนวณแคลอรีแม่นยำกว่าที่เคย จัดเต็มด้วยดีไซน์สวย หรูหรา และทันสมัย สายนาฬิกาเปลี่ยนได้ตามชอบ ตอบโจทย์ทุกโอกาสใช้งาน ทำให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ชีวิตสุดสมาร์ทได้อย่างไร้กังวล
Xfit Mate นาฬิกาสุขภาพขวัญใจสายสปอร์ต รวมครบจบทุกฟังก์ชัน จัดหนักทุกมาตรวัดอัจฉริยะในเรือนเดียว

ความน่าสนใจของ Xfit Mate เปรียบได้กับการ “อัพเกรด” นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพขึ้นมาอีกระดับ โดยรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาจากนาฬิกา Xfit รุ่นอื่น ๆ จึงเป็นนาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ที่รวบรวมฟังก์ชันระดับท็อปมากที่สุดมา ไว้ในเครื่องเดียว เด่นที่สุดต้องยกให้ฟังก์ชันการทำงานแบบจัดเต็ม และพัฒนาให้โดนใจผู้ใช้งานมากขึ้น แต่ยังทุ่มเทให้กับการออกแบบตัวเรือนที่สวยงาม ทันสมัย ใช้วัสดุทนทาน และให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ด้วยการแจ้งเตือนภารกิจต่าง ๆ ได้เหมือนมีสมาร์ทโฟนติดตัว

Xfit Mate เกิดมาเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพมาใช้อย่างเต็มที่ทั้งฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้นใหม่ อย่าง การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด แสดงผลเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีแสงสีแดง เช่นเดียวกับเครื่องวัดออกซิเจนในเลือดแบบหนีบที่ปลายนิ้ว ทำให้การวัดค่ามีความแม่นยำสูง รวมทั้งเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนทุกการเคลื่อนไหวของผู้ใส่มาประเมินเป็นจำนวนก้าว จึงคำนวณแคลอรี่ได้ดีขึ้นกว่าที่เคย

นอกจากนั้น Xfit Mate ยังพัฒนาระบบการตรวจวัดต่าง ๆ ให้ตรงกับความต้องการและรู้ใจผู้สวมใส่มากขึ้น เน้นที่การแสดงผลผ่านหน้าจอนาฬิกา ยกข้อมือขึ้นดูผลได้เลย โดยเฉพาะจุดเด่นของนาฬิกาตระกูล Xfit อย่าง การวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) สามารถวัดได้จากหัวนาฬิกาได้ทันที ไม่ต้องเชื่อมต่อและวัดผ่านแอปพลิเคชัน และยังเก็บกราฟคลื่นไฟฟ้าหัวใจเป็นข้อมูลเบื้องต้น โดยดูผลการวิเคราะห์กราฟด้วยระบบ AI พร้อมระบุอาการผิดปกติได้ถึง 10 อาการ เช่นเดียวกับการโชว์อัตราการเต้นของหัวใจเป็นกราฟ สามารถติดตามแนวโน้มจากหน้าจอนาฬิกา พร้อมแจ้งเตือนเมื่อมีอัตราการเต้นของหัวใจสูงกว่าค่าที่กำหนดไว้ ส่วนการวัดความดันโลหิต นอกจากจะแสดงเป็นกราฟบนหน้าจอและพัฒนาให้มีความแม่นยำมากถึง 90-95% แล้ว ยังมาพร้อมประสิทธิภาพวัดความดันโลหิตอัตโนมัติทุก ๆ 10, 20, 30, 40, 50 และ 60 นาที ทำให้ผู้สวมใส่สามารถติดตามผลสุขภาพของตนได้สะดวกยิ่งขึ้น แม้จะลืมกดตัววัดก็ตาม

ส่วนฟังก์ชันพื้นฐานสำหรับผู้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา Xfit Mate ก็ยังให้ความสำคัญและนำเสนอได้อย่างตรงใจ ทั้งการใช้ระบบ G-Sensor 3 axis ติดตามข้อมูลการออกกำลังกายผ่านหน้าจอนาฬิกาขณะออกกำลังกายได้ โดยจะมีข้อมูล เวลา ระยะทาง การเผาผลาญ แคลอรี จำนวนก้าว และอัตราการเต้นของหัวใจปัจจุบัน มาพร้อมโหมดออกกำลังกายเดินหรือวิ่ง จักรยาน และฟิตเนส โดยโหมดออกกำลังกายสามารถกดวัดจากนาฬิกาหรือสั่งผ่านแอปพลิเคชันได้ รวมทั้งฟังก์ชันติดตามการนอนในแต่ละคืน ด้วยการนับจำนวนชั่วโมง และแยกหลับตื้นหลับลึก มีระบบตรวจจับการตื่นระหว่างนอน พร้อมทั้งประเมินคุณภาพการนอนออกมาเป็นจำนวนดาว

ความโดดเด่นของ Xfit Mate ยังอยู่ที่การออกแบบตัวเรือนที่สะดุดตา โดยใช้หน้าจอสี TFT LCD ทรงสี่เหลี่ยมขนาดมาตรฐานพอดีกับผู้สวมใส่ หน้าปัดนาฬิกามีให้เลือกถึง 3 แบบ ส่วนตัวเรือนผลิตจากวัสดุ Zinc Alloy ซึ่งมีความทนทานสูง มาพร้อมสาย TPU ให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ ดำล้วน ดำ-เทา ดำ-แดง และ ดำ-เขียว ที่มีความยืดหยุ่นสูง ใส่สบายไม่กัดผิว และสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติเทียบเท่าสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง ทั้งแสดงพยากรณ์อากาศในแต่ละวัน รับการแจ้งเตือนต่าง ๆ ทั้งสายโทรเข้า SMS รวมทั้งแอปพลิเคชันแชทต่าง ๆ เช่น Line, Facebook เป็นต้น การตั้งปลุก การนั่งนาน รวมทั้งการแจ้งเตือนเมื่อสัญญาณบลูทูธหลุดจากนาฬิกาเพื่อป้องกันการวางโทรศัพท์ทิ้งไว้ ซึ่งทุกการแจ้งเตือนสามารถกดอ่านจากหน้าจอนาฬิกาได้ทันที

ด้านประสิทธิภาพการใช้งานนั้น นาฬิกาสุขภาพ Xfit Mate รองรับภาษาไทยทั้งหน้าจอนาฬิกาและในแอปพลิเคชัน สามารถใช้ได้ทั้ง Android และ iOS ภายในตัวเครื่องใช้แบตเตอรี่ความจุถึง 200 mAh สามารถใช้งานได้ประมาณ 10-15 วัน หรืออย่างน้อย 5-7 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง หากใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันและรับการแจ้งเตือนจำนวนมากครั้ง ทั้งยังช่วยแก้ปัญหาชาร์จผิดด้วยการใช้หัวชาร์จเป็นหัวแม่เหล็กแปะที่ตัวเรือนนาฬิกา มาพร้อมสายชาร์จและอะแดปเตอร์ในกล่อง รวมทั้งคู่มือภาษาไทย สำหรับแนะนำวิธีการใช้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน พร้อมกับการรับประกัน 1 ปีเต็ม

ถึงแม้ฟังก์ชัน ดีไซน์ และคุณสมบัติการใช้งานที่รวมกันอยู่ในนาฬิกาสุขภาพ Xfit Mate จะการันตีความดีงามของรุ่น Top ของ Xfit Thailand แล้วแต่สินค้าพรีเมี่ยมและคุ้มค่าขนาดนี้กลับมีราคาที่ทุกคนจับต้องได้ โดยจัดราคาสุดพิเศษลด 40% จากราคาปกติ 9,990 บาท เหลือเพียง 5,990 บาทเท่านั้น เอาใจผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพขั้นสุด ผู้รักการออกกำลังกาย และเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่รักอย่างมาก

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-026-3581 Line @xfit รวมทั้ง www.xfitwatch.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทข้อมูลของนาฬิกาสุขภาพ Xfit Mate และรุ่นอื่น ๆ ที่ Facebook : Xfit Watch (www.facebook.com/XfitThailand/)

Xfit Mate นาฬิกาสุขภาพขวัญใจสายสปอร์ต รวมครบจบทุกฟังก์ชัน จัดหนักทุกมาตรวัดอัจฉริยะในเรือนเดียว Xfit Mate นาฬิกาสุขภาพขวัญใจสายสปอร์ต รวมครบจบทุกฟังก์ชัน จัดหนักทุกมาตรวัดอัจฉริยะในเรือนเดียว Xfit Mate นาฬิกาสุขภาพขวัญใจสายสปอร์ต รวมครบจบทุกฟังก์ชัน จัดหนักทุกมาตรวัดอัจฉริยะในเรือนเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital