Umichat ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ Rapidz

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๓
Umichat แอปสังคมและการสื่อสารที่กำลังได้รับความนิยมที่สร้างขึ้นมาvเพื่อใช้ในภาคส่วน การเงิน ได้ประกาศเป็นพันธมิตรด้านความร่วมมือกับ Rapidz Pay หลังการยืนยันความเป็น พันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Sprinkle Success Exchange (SSE) จากลอนดอน ณ SHOW DC Mall ที่กรุงเทพมหานครในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2020 Umichat ได้เข้าร่วมกับอีกหนึ่งพันธมิตร ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอย่าง Rapidz Pay Rapidz Pay คือผู้บุกเบิกนวัตกรรม Blockchain รายหนึ่งซึ่งก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในปี 2017 Rapidz ทำการวิจัยตลาดในวงกว้างและได้พัฒนาระบบ ณ จุดขาย (POS) ที่ทำงานอย่างครบวงจร จากการคาดการณ์ว่าจะมีความต้องการระบบการชำระเงินด้วยสกุลเงิน ดิจิทัลจากตลาดโลก ซึ่งระบบนี้จะรองรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่นิยมใช้ได้หลาก หลายสกุลเงิน รวมถึงสกุลเงินดิจิทัลของตน ซึ่งได้แก่ Rapidz Token ระบบ POS ของ Rapidz เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย โดยสามารถเจาะตลาดเข้าไปในหลายอุตสาหกรรม เช่น การแพทย์ อาหารและเครื่องดื่มและธุรกิจบันเทิงในประเทศไทย
Umichat ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ Rapidz

Umichat คือแอปพลิเคชันการสื่อสารสังคมที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 และเป็น แอปพลิเคชันที่ได้รับออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการเงิน (FinTech) ความปลอดภัยของข้อมูลเป็นประเด็นที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการเงินเสมอ และเพื่อคุ้มครองข้อมูลผู้ใช้ Umichat ได้ใช้การเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง (End-to-End Encryption) ซึ่งเป็นกระบวนการบังคับ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการเก็บข้อมูลการแชทไว้ ที่เซิร์ฟเวอร์ของตน นอกเหนือจากฟังก์ชันการแชทที่ปลอดภัย Umichat ยังมีฟีเจอร์เกี่ยวกับ การแชทที่หลากหลาย เช่น หุ่นยนต์แปลภาษา แชทบ็อต และข้อความที่ลบตัวเองอัตโนมัติ Umichat ยังได้เปิดตัวโทเค็นของตนเอง UMQ และมีคริปโทวอลเลตของตนเองภายในแอป เหมือนกับ Rapidz วอลเลตรองรับสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมได้หลากหลาย ซึ่งให้การบริการในการโอนเงิน ซองอั่งเป่า (Red Packet) รวมถึงการเก็บเงินก้อนภายใน กลุ่มแชท การแลกเปลี่ยน OTC ของ Umichat เองนั้นคาดว่าจะเปิดตัวในกลางเดือนเมษายน ทำให้เป็นแอปพลิเคชันบนมือถือเพียงแอปเดียว ที่มีการผสมผสานทั้งวอลเลตสกุลเงินดิจิทัล การแลกเปลี่ยน OTC และการแชททั้งหมดในที่เดียว

ความร่วมมือระหว่าง Umichat และ Rapidz คือการความลงตัวอย่างที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย Umichat สามารถใช้ทรัพยากร และการอยู่ในตลาดไทยของ Rapidz ซึ่งเป็นประเทศที่ Umichat มองว่าเป็นตลาดสำคัญในการทำตลาดในเอเชีย ฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของ Rapidz ในประเทศไทยยังนำโอกาสทางธุรกิจมาให้แก่ Umichat ได้มากขึ้น และทำให้มีจุดใช้สกุลเงิน ดิจิทัล UMQ ของ Umichat ได้มากขึ้นอีกด้วย ในขณะที่ Rapidz ได้รับโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับสกุลเงินดิจิทัล Rapidz Token ของตน ซึ่งมีให้บริการแล้วในวอลเลตของ Umichat และสามารถแลกเป็น UMQ ได้ก่อนการโอนไปที่ SSE เพื่อการเทรด หนึ่งในการใช้งาน UMQ ที่สำคัญคือบทบาทของการเป็นโทเค็นหลักใน SSE สำหรับการใช้ในการเทรดโดยใช้ การวิเคราะห์เชิงปริมาณ (การเทรดแบบ Quantitative )

Sprinkle Success Exchange (SSE) นั้นมาจากสหราชอาณาจักรและยังเป็นพันธมิตร เชิงกลยุทธ์ของ Umichat ที่เข้าตลาดเอเชียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเป็นที่รู้จักในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับการเทรดแบบ Quantitative ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 SSE คือ Exchange สินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีการเทรดแบบ Quantitative ซึ่งเป็นเทคโนโลยีโมเดลด้านคณิตศาสตร์ชั้นสูง ที่ผสานเข้ากับกลยุทธ์ ในการเทรด (ระบบหาข้อสรุปของเสียงส่วนมาก (Consensus Mechanism), ระบบการขาย (Selling Mechanism) และใช้ข้อมูลมูลจำนวนมากของการแลกเปลี่ยน เพื่อเพิ่มมูลค่า ของสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้ วัตถุประสงค์ของการเทรดแบบ Quantitative คือการเพิ่มมูลค่า ของสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างช้าๆ และทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้รับผลตอบแทนที่ยั่งยืน มีเสถียรภาพ และมากกว่าที่ได้รับโดยทั่วไป เพียงหนึ่งเดือนหลังการดำเนินงานออนไลน์ SSE และระดับ ปริมาณการเทรดมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในหนึ่งวัน ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม แม้เมื่อเทียบกับ Exchange หลักรายอื่น โมเดลความร่วมมือแบบสามทางของ SSE, Umichat และ Rapidz จะทำให้ผู้ถือ Rapidz Token มีโอกาสทำกำไรในตลาดได้อย่างมากมาย Rapidz Token สามารถโอนไปยังวอลเลต Umichat และเปลี่ยนเป็น UMQ ด้วยเรทที่ดึงดูดใจมาก จากนั้นสามารถโอน UMQ ไปที่ การเทรดแบบ Quantitative ของ SSE ความร่วมมือนี้ทำให้เกิดผลลัพธ์แบบชนะ-ชนะ-ชนะ เมื่อ Umichat เจาะตลาดไทยโดยเร็วที่สุด Rapidz จะเพิ่มมูลค่าโทเค็นของตนได้อย่างมาก และทำให้สร้างความมั่งคั่งทางการเงินให้กับนักลงทุนของตน ส่วน SSE นั้นจะดึงดูดนักลงทุน จำนวนมากจาก Rapidz เข้าสู่การเทรดในแพลตฟอร์ม และเพิ่มปริมาณการเทรดของ แพลตฟอร์มและมูลค่าที่แท้จริงของบริษัท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4