Naruna Retreats โค้ชชิ่งเดินหน้าโปรแกรมปลุกพลังผู้นำฝ่าวิกฤติ

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
โปรแกรม coaching online พัฒนาภาวะผู้นำธุรกิจองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Naruna Retreats เปิดตัวนวัตกรรมหลักสูตรพัฒนาภาวะผู้นำผ่านการโค้ชชิ่งออนไลน์ใหม่ล่าสุด เพื่อเรียนรู้ทักษะการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ เพิ่มประสิทธิภาพภาวะผู้นำและเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง ในสภาพแวดล้อมที่ธุรกิจเกี่ยวข้องกับการสื่อสารทางไกล การสื่อสารสัมมนาผ่านเว็บไซต์ และความท้าทายของโซเชียลดิสแทนซิ่ง ให้สามารถนำพาทีมงานผ่านวิกฤติไปสู่ความสำเร็จ
Naruna Retreats โค้ชชิ่งเดินหน้าโปรแกรมปลุกพลังผู้นำฝ่าวิกฤติ

“เราทำงานร่วมกับผู้นำที่ประสบความสำเร็จและยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะค้นหาโอกาสในการเติบโต ซึ่งประสิทธิภาพของผู้นำนั้นสอดคล้องกับประสิทธิภาพของทีมงานและความสำเร็จทางธุรกิจในภาพรวม” บรูซ แฮนค็อก ผู้ก่อตั้ง Naruna Retreats กล่าว

Naruna ใช้หลักการทางจิตวิทยาของโฮแกน Hogan Assessment ในการประเมินพฤติกรรมของผู้นำ ซึ่งมีผลกระทบทางจิตวิทยาต่อกระบวนการทำงานของทีมงานและธุรกิจโดยรวม รวมถึงให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่จะช่วยให้ผู้นำบริษัทและองค์กร สามารถพลิกเอาชนะพลังด้านลบในชีวิตเพื่อความสำเร็จ ผ่านแผนเกมมืออาชีพแบบส่วนบุคคล อีกทั้งผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับผลการประเมินหลังการเข้าร่วมโปรแกรม ซึ่งสามารถเก็บไว้ใช้อ้างอิงได้ตลอดชีวิต

โปรแกรมการโค้ชชิ่งภาวะผู้นำหลักสูตรออนไลน์ทั้งสี่เซสชั่นนี้ มุ่งเน้นให้ผู้นำได้ฝึกการก้าวข้ามและเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ โดยอาศัยพลังของจิตสำนึก ความท้าทาย การเปลี่ยนแปลงและความมุ่งมั่น

“กระบวนการโค้ชชิ่งมุ่งที่จะส่งเสริมสนับสนุนความรับผิดชอบ เพื่อรักษาภาวะความเป็นผู้นำให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” บรูซ แฮนค็อก กล่าว ผู้ซึ่งทำงานด้านการพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความเป็นเลิศและให้คำปรึกษาแก่ผู้นำระดับสูงขององค์กรเป็นเวลากว่า 25 ปี ในเอเชีย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ยุโรปและตะวันออกกลาง

นอกเหนือจากคำแนะนำอย่างครบถ้วนครอบคลุมของแฮนค็อก ผู้นำและผู้บริหารที่เข้าร่วมจะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้นำของ Naruna สามารถเข้าร่วมเซสชั่นของ Naruna Retreat ในต่างจังหวัด และอัพเกรดการเรียนรู้ที่ได้รับการยอมรับมาก่อนหน้านี้เป็นประกาศนียบัตรด้านการบริหารความเป็นผู้นำ

Naruna Retreats เสนอหลักสูตรการโค้ชชิ่งออนไลน์แบบเร่งรัดสำหรับผู้บริหาร พร้อมส่วนลด 40% ถึง 30 มิถุนายน โดยสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://naruna-retreats.com/accelerated-leadership-transformation-online/

เกี่ยวกับ NARUNA Retreats

บริษัทที่ปรึกษาให้บริการด้านการพัฒนาผู้นำและผู้บริหารองค์กร ช่วยให้ผู้นำระดับสูงขององค์กรปลดล็อกศักยภาพความเป็นผู้นำสู่การเป็น "ผู้นำองค์กรระดับโลก" NARUNA โค้ชผู้นำและผู้บริหารองค์กร ให้ค้นหาตัวเอง ค้นหาพฤติกรรมและผลกระทบที่พวกเขามีต่อผู้อื่น ในสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ เยี่ยมชม http://naruna-retreats.com/

ติดต่อ Naruna Retreats

33/2 ถนนติวานนท์ 28 ต. บางกระสอ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000

โทร: 02 591 5422

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้