เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) บิดเกลียวเส้นสายสู่ความงามสง่าและอ่อนช้อย

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๓
เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) เรือนเวลาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส คอลเลคชั่นเรือนเวลาที่บ่งบอกสไตล์ของสตรีผู้สวมใส่ได้เด่นชัดที่สุด สายโซ่ที่พันรอบรับกับข้อมือเป็นองค์ประกอบหลักที่สะดุดตา ผสานดีเอ็นเอของคาร์เทียร์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) พลิกทัศคติแบบเดิมๆ ของนาฬิกาทั่วไปอย่างสิ้นเชิง สวยงามดั่งเครื่องประดับอัญมณี
เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) บิดเกลียวเส้นสายสู่ความงามสง่าและอ่อนช้อย

สตูดิโอออกแบบนาฬิกาของ เมซง คาร์เทียร์ บรรจงออกแบบนาฬิการุ่นนี้ขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ สายนาฬิกาแบบโซ่ถูกถักเรียงในแนวทแยงสลับไปมา นอกจากจะเป็นทรวดทรงที่ได้รูปสวยงามแล้ว ยังสะท้อนความหรูหราในแบบสตรีได้อย่างลงตัว

ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งหมดนี้มาจากการถักทอของเส้นสายนาฬิกาเพื่อเน้นให้เรือนหน้าปัดแลดูกลมกลืนไปกับเรือนเวลา ตัวเรือนและข้อต่อประสานกันด้วยลีลากราฟิก ข้อต่อเหลี่ยมมุมฉาก หน้าปัดทรงหกเหลี่ยม และบรังการ์ดตัดมุมเฉียง การออกแบบของนาฬิกา เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) ช่วยเสริมดีไซน์ให้งดงามในแบบเรขาคณิต โครงสร้างของนาฬิกา รูปทรงของข้อ ไปจนถึง ตัวเรือนที่เป็นเหลี่ยมมุม ได้เปลี่ยนจิตวิญญาณของนาฬิการุ่นนี้อย่างสุดโต่ง เสน่ห์อีกด้านของเมลลงอยู่ที่วอลลุ่มที่แน่นทึบเป็นชิ้นเป็นอัน บิดเกลียวเข้ากันไปกับเหลี่ยมและมุม

“เราต้องการเปลี่ยนสายนาฬิกาด้วยดีไซน์ใหม่ที่ดีเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม โดยเล่นกับวอลลุ่ม องค์ประกอบที่ดึงดูดสายตาอยู่ที่การเคลื่อนไหวและพลังในชิ้นงาน” มารี-ลอร์ เซแรด, ผู้อำนวยการสร้างสรรค์นาฬิกา

เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) คอลเลคชั่นเรือนเวลาอันล้ำค่านี้ ยังมีรุ่นที่ตกแต่งด้วยอัญมณีเสริมให้ดีไซน์โดดเด่นยิ่งขึ้น หน้าปัดเคลือบแล็กเกอร์สีน้ำเงินหรือซาโวไรท์เข้ากันกับของต่อของสายนาฬิกาที่ประดับเรียงราย เกิดเป็น เอฟเฟ็คท์แบบจลนศิลป์ การเคลื่อนไหวของเส้นสาย หรือ kinetic ลายกราฟฟิคและความตรงกันข้ามเห็นเด่นชัดที่สุดในเวอร์ชั่นเยลโลโกลด์ประดับเพชรพร้อมเคลือบแล็กเกอร์สีดำที่ข้อต่อสายนาฬิกา

เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) บิดเกลียวเส้นสายสู่ความงามสง่าและอ่อนช้อย เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) บิดเกลียวเส้นสายสู่ความงามสง่าและอ่อนช้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital