ลาซาด้าส่งแคมเปญ “#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ” หนุนร้านค้าลงแพลตฟอร์มออนไลน์ สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๓
ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ “#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ” จำลองย่านช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ สยาม จตุจักร มาไว้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้คนไทยได้หายคิดถึง โดยมีแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำขวัญใจนักช้อปที่เข้าร่วมโครงการแล้ว อาทิ จตุจักร มาบุญครอง สยามสแควร์ สำเพ็ง เยาวราช คลองถม โบ๊เบ๊ และตลาดนัดรถไฟ ซึ่งต่างได้รับผลกระทบจากโควิด-19มาร่วมเปิดร้านค้าออนไลน์บนลาซาด้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมอัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อช่วยสนับสนุนร้านค้า
ลาซาด้าส่งแคมเปญ #YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ หนุนร้านค้าลงแพลตฟอร์มออนไลน์ สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าตระหนักถึงผลกระทบที่ทุกภาคส่วนได้รับจากโควิด-19พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ได้รับผลกระทบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ '#YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ’จะมีส่วนช่วยให้ธุรกิจไทยไปต่อได้แบบไม่สะดุด โดยร้านค้าทุกร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ จะถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่พิเศษ ลูกค้าที่เข้าแอปสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ตามแหล่งช้อปปิ้งนั้นๆ เสมือนยกร้านค้าออฟไลน์ทั้งหมดมาไว้บนแอปพลิเคชัน การเปิดร้านทำได้ง่ายมาก ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร ไม่มีค่าเช่าหน้าร้าน ขายง่ายทุกที่ทุกเวลา จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการและร้านค้าที่ได้รับผลกระทบหรือกำลังอยากขยายช่องออนไลน์มาเข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยมีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกในการเปิดร้านให้แบบไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ลาซาด้าสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการไทย ก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”

ปัจจุบัน มีผู้ขายกว่าหลายร้อยรายเข้าร่วมในแคมเปญและยังคงเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง สนใจเปิดร้านบนลาซาด้า สมัครฟรีได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.b76SZ

#LazadaYesICan

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ลาซาด้าส่งแคมเปญ #YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ หนุนร้านค้าลงแพลตฟอร์มออนไลน์ สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด- ลาซาด้าส่งแคมเปญ #YesICan ลาซาด้า จากใจถึงใจ หนุนร้านค้าลงแพลตฟอร์มออนไลน์ สนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง