จัสโคประกาศลดค่าสมาชิกรายเดือนรวมมูลค่าเกือบร้อยล้านบาท เพื่อช่วยบริษัทกว่า 3,000 รายทั่วเอเชียแปซิฟิก

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๙
จัสโค หนึ่งในผู้นำให้บริการด้านพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก ประกาศมาตรการช่วยเหลือสมาชิกด้วยการลดอัตราค่าสมาชิกแบบรายเดือนลง 15-30% ในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้ ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวมเกือบร้อยล้านบาท เพื่อรับมือกับวิกฤติการณ์ที่เกิดขึ้น และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลในการเยียวยาธุรกิจภาคเอกชน ทั้งนี้จัสโคซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เช่าของอาคารสำนักงานเกรดเอใจกลางกรุงเทพฯ ได้ประกาศมาตรการนี้ออกมาแม้จะยังไม่ได้รับการตอบรับในการลดค่าเช่าพื้นที่จากผู้ให้เช่าอาคารสำนักงานให้กับจัสโคเองเลยก็ตาม

คง วัน ซิง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ จัสโค กล่าวว่า “สมาชิกถือเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจของจัสโค และหลายบริษัทกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งนี้จัสโคต้องการตอบแทนสมาชิกทุกท่านที่ทำให้เราเติบโตและดำเนินธุรกิจมาจนถึงทุกวันนี้ แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการออกนโยบายลดค่าสมาชิกรายเดือนที่มีมูลค่ารวมเกือบร้อยล้านบาท สิ่งนี้จะเป็นเสมือนเกราะคุ้มภัยให้เราทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่นี้ไปด้วยกัน”

วัน ซิง ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ค่าเช่าออฟฟิศหรือพื้นที่สำนักงานถือเป็นสัดส่วนก้อนใหญ่ในค่าใช้จ่ายด้านปฏิบัติการ (operating cost) ของธุรกิจ ในยามวิกฤติเช่นนี้ เราอยากขอความเห็นใจจากผู้ให้เช่าอาคารสำนักงานหรือแลนด์ลอร์ดในการออกมาตรการช่วยลดค่าเช่า เพื่อลดภาวะตึงเครียดในส่วนเงินทุนหมุนเวียนและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ให้แก่ผู้เช่าอาคาร”

มาตรการลดค่าสมาชิกรายเดือนของจัสโคนี้จะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทกว่า 3,000 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) และองค์กรขนาดใหญ่ทั้งหมดที่เป็นสมาชิกของจัสโคใน 8 เมืองใหญ่ ได้แก่ สิงคโปร์ กรุงเทพฯ จาการ์ต้า ไทเป โซล เมลเบิร์น ซิดนีย์ และเซี่ยงไฮ้

ทั้งนี้ สมาชิกของจัสโคจะได้รับการลดค่าสมาชิกรายเดือนเป็นเวลา 1 เดือนในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกเกินสองปีจะได้รับส่วนลดสูงถึง 30% และน้อยกว่าสองปีที่ 15% ซึ่งใช้ได้กับสมาชิกแบบ JustDesk Unlimited, JustDesk Dedicated และ JustStudio ในทุกประเทศ และต้องมีสถานะเป็นสมาชิกของจัสโคก่อนหรือ ณ วันที่ 1 เมษายน 2563

เกี่ยวกับจัสโค

จัสโคเป็นผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งในปี 2554 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราคือผู้สร้างเทรนด์และนิยามใหม่ของการทำงานแบบร่วมกัน คอมมิวนิตี้ของจัสโคเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา เราจึงจัดงานสร้างเครือข่าย และสรรหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สมาชิกและพันธมิตรได้เชื่อมต่อ เข้าถึง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราช่วยให้การทำงานดีขึ้น ด้วยการปฏิวัติวิถีการทำงาน และสร้างคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยทางเลือกที่ยืดหยุ่น โอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Website: https://www.justcoglobal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/JustCoGlobal/

LinkedIn: https://sg.linkedin.com/company/justco

Instagram: https://www.instagram.com/justcoglobal

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC9AoNevgy2yDXLyyVs3jVbw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้