เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับมาตรการ เสริมทัพป้องกันเข้ม เชื้อไวรัส โควิด-19

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๘
บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย ยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เสริมทัพ ระดมการป้องกันทุกมาตรการ เพื่อลูกค้า พนักงาน และบริษัทคู่ค้าทุกคน ด้วยความห่วงใย
เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับมาตรการ เสริมทัพป้องกันเข้ม เชื้อไวรัส โควิด-19

นายสมนึก ตันฑเอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ แนวสูง คุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย เปิดเผยว่า เอ็น.ซี เตรียมมาตรการ และการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยความห่วงใยต่อสวัสดิภาพความปลอดภัยของลูกค้าบริษัทคู่ค้า และพนักงาน ทุกคนของเรา โดยที่ผ่านมามีการตั้งหน่วยเฉพาะกิจเพื่อ ติดตามสถานการณ์ ดำเนินการทั้งทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้วยการกำหนดมาตรการป้องกัน ให้ความรู้สร้างความตระหนัก ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ หน้ากากป้องกัน และเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดล้างมือบ่อยๆ สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกโครงการ และส่วนของสำนักงานใหญ่บริษัทแล้วนั้น อีกทั้งมีการสื่อสารอย่างใกล้ชิด เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งพื้นที่บ้านตัวอย่างของทุกโครงการ สำนักงานขายทุกโครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ตลอดจนโครงการของบริษัทในเมืองท่องเที่ยวพัทยา และเชียงใหม่ มีมาตรการดูแลความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร และพื้นที่โครงการก่อสร้างทุกแห่ง สำหรับสำนักงานขายทุกโครงการ มีมาตรการดูแลป้องกัน กรณีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเชื่อมั่นได้ว่า เอ็น.ซีได้ให้ความสำคัญอย่างมากทั้งในด้านความสะอาดและความปลอดภัย โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกสำนักงานขาย พร้อมบ้านตัวอย่าง และจุดเฝ้าระวัง มีระบบคัดกรอง อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื่อแอลกอฮอล์ ทุกจุดที่มีการสัมผัส

พร้อมทั้งเข้มงวดการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ผู้เข้าออกโครงการ, ลูกค้า และพนักงาน ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน ในทุกวัน ภายใต้ภาวะการณ์ เอ็น.ซี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยป้องกันและใส่ใจ พนักงาน พร้อมช่วยลดภาระของหน่วยแพทย์ พยาบาล มีการอนุมัติ ให้พนักงาน ได้ปฏิบัติงานที่บ้าน Work From Home เพื่อลดจำนวนการเข้ามาทำงานในสำนักงานใหญ่ และโครงการ ให้พนักงานสลับวันมาทำงานได้ตามภารกิจหลักของแต่ละหน่วยงาน ทั้งนี้เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับการดูแลลูกค้า โดยมีการรองรับระบบออนไลน์ Application เรื่องการแนะนำปรึกษาเรื่องบ้าน การยื่นกู้อนุมัติผ่านธนาคาร การตรวจบ้านและการรับจองบ้าน เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าทุกโครงการ ของ เอ็น.ซี

ในส่วนของมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่มีความต้องการซื้อบ้านในช่วงนี้ ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว และคอนโด เอ็น.ซี มีมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้า ด้วย แคมเปญ NC SAVE จองซื้อบ้านอย่างง่ายๆ ไม่ต้องจ่าย Free จอง*, Free เงินดาวน์, Free ค่าส่วนกลาง, Free ค่าโอน, Free ค่าผ่อนอยู่ฟรี 12 เดือน* นายสมนึก กล่าวต่อ จากสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ตนขอเป็นกำลังใจและส่งความห่วงใยให้กับทุกครอบครัว ดูแลสุขภาพ และปฏิบัติตนเรื่องความปลอดภัยอย่างเข้มงวด สวมใส่หน้ากากทุกครั้งที่มีความจำเป็นต้องออกไปปฏิบัติภารกิจนอกบ้าน ในช่วงนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้