เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK’ ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๔
เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK’ ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย ในมือคนไทยทุกคน ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว คลิกครั้งเดียว และช่วยกระตุ้นยอดขายร้านค้าทั้งหมดให้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน
เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย

ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว 02-021-9999 หรือ คลิกครั้งเดียว add LINE CentralLife เริ่มแล้ววันนี้ต่อยอด DRIVE THRU ทุกสาขาทั่วประเทศ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ยกระดับการให้บริการเพื่อดูแลลูกค้าและคู่ค้าอย่างเต็มที่ เปิดตัวบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งและสั่งอาหารที่จะเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการ ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้! ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว โทร 02-021-9999 คลิกครั้งเดียว ด้วยการ add LINE CentralLife สะดวก ปลอดภัย ช้อปชิมได้ตามใจคุณ รวบรวมร้านค้าร้านอาหาร กว่า 1,200 ร้าน ทั่วประเทศ ด้วยบริการให้ข้อมูลลูกค้าต่างๆ แบบ One Stop Shopping Assistant ทั้งข้อมูลเวลา เปิด-ปิดศูนย์ฯ, รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดอยู่ ณ ขณะนี้, เบอร์โทรฯ ของร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take Away ได้ รวมถึงสั่งอาหารของแต่ละสาขา และจุดบริการ Drive thru ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้พร้อมต่อยอดบริการ Drive Thru ทั่วประเทศทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในสถานการณ์เช่นนี้ ถือเป็นความท้าทายบทใหญ่ของทีมการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนา ที่จะปรับ กลยุทธอย่างเหมาะสมและรวดเร็วทันเหตุการณ์ สร้างบริการใหม่ พร้อมกับเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีผลต่อผู้บริโภคอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะในด้านการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการบริการ โดยพร้อมกันนี้ เราต้องช่วยเหลือคู่ค้าให้ดำเนินธุรกิจผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซึ่งเปรียบเสมือน Center of Life for All หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคน โดยเฉพาะทุกคนถือเป็นฮีโร่ร่วมกันต้องช่วยกัน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เราจึงใช้ Marketing Paradigm Shift พลิกวิธีคิดสร้างโอกาส มาช่วยเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องสะดวกสบายขึ้น โฟกัสไปที่หัวใจลูกค้า คือความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยลดการตึงเครียดของลูกค้าด้วยการช้อปปิ้งบำบัด ดังนั้น ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้! จึงถือเป็นบริการใหม่ที่เซ็นทรัลพัฒนาสร้างขึ้นมาเป็น Platform ที่ง่ายๆ กับ 2 ช่องทางที่ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้น เพื่อเป็น One Stop Shopping Assistant ท่ามกลางสถานการณ์นี้โดยเฉพาะ โดยบริการ ONE CALL x ONE CLICK ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลการสั่งอาหารและช้อปปิ้งได้ง่ายขึ้นจาก 1,200 ร้าน ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ด้วยเบอร์ Call Center : 02-021-9999 หรือ Line@CentralLife เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วย 4 บริการที่รวบรวมไว้ในเบอร์เดียวและคลิกเดียว ได้แก่

ต่อสายตรงร้านอาหาร’ให้’ กับบริการสั่งอาหารแบบ Take away และนัดเวลารับอาหาร หรือสินค้าที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ที่จุดรับสินค้าส่งของ’ให้’ถึงรถ กับบริการ Drive Thru ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าหรืออาหารแล้วนัดเวลา ขับรถมารับได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ สะอาดปลอดภัยและสะดวกสุดๆจัดส่ง’ให้’ กับบริการ Delivery ส่งอาหารและสินค้า ถึงบ้าน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)หาข้อมูล’ให้’ กับบริการข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาเปิด-ปิดศูนย์ฯ รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดบริการ เบอร์โทรร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take away ได้ จุดสั่งอาหารของแต่ละสาขา รวมถึงจุดบริการ Drive Thru

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เซ็นทรัลพัฒนายังได้นำร่องเปิดตัวบริการ Drive Thru Pick Up ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและร้านค้าด้วยการจับมือกับ Key Anchor ให้บริการดังกล่าวเป็นรายแรกในภูเก็ต นอกเหนือจากการที่ศูนย์ฯ ยกเว้นค่าเช่าให้ร้านค้าที่ไม่มีรายได้ตามนโยบายของบริษัทฯ ซึ่งล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาได้ผนึกกำลังกับ BU ต่างๆของเซ็นทรัลกรุ๊ป ได้แก่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน,ซูเปอร์สปอร์ต,บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท ผลักดันโมเดล Drive Thru ไปใช้ในอีกหลายสาขาทั่วประเทศ โดยโมเดล Drive Thru นี้ ยังจะถูกนำไปปรับใช้เพื่อช่วยซัพพอร์ตร้านค้า Tenants รายอื่นๆ ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญต่อไป และเพื่อยกระดับการช้อปปิ้งของลูกค้าให้เรื่องที่ยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย จะสั่งสินค้าหรือสั่งอาหารจากร้านใดแบรนด์ใด ก็รับของได้ง่ายๆ ทันที โดย บริการ Drive Thru ทำได้ง่ายผ่าน 3 ขั้นตอน คือ

Order : ใช้บริการ ONE CALL x ONE CLICK เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่และแจ้งชื่อร้านค้าหรือร้านอาหารที่ต้องการDrive Thru : ขับรถเข้ามาที่จุด Pick up point ตามเวลาที่นัดหมายPick up : รับสินค้าและชำระเงินตามที่ได้ตกลงกับร้านค้า

ก่อนหน้านี้

เซ็นทรัลพัฒนา

ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้รับการพูดถึงในทางที่ดีในโลกโซเชียลและได้รับการนำเสนอข่าวจากสำนักข่าวต่างๆจากทั่วโลก

สะท้อนให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าของไทยที่รู้จักปรับตัวให้ทันสถานการณ์

ด้วยจากการนำเทรนด์ Social

Distancing มาใช้จัดระเบียบการให้บริการ Food Delivery

& Take Away Pick Up Counter โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานรับส่งของ และผู้ใช้บริการทุกคน

พร้อมทั้งยังมีการแจกน้ำดื่มฟรีให้กับพนักงานรับส่งอาหาร และ รณรงค์การดูแลตนเองด้วยการล้างมือบ่อยๆ

– ใส่หน้ากากป้องกัน – นั่งห่างๆกัน - ทำความสะอาดมือถือด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง

รวมถึงการลดการชำระเงินด้วยเงินสด อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ นอกจากจะเป็นการยกระดับการให้บริการให้เหนือไปอีกขึ้นแล้ว

ยังได้เป็นการช่วยลูกค้าในการเยียวยาจิตใจและช่วยเสริมสร้างการสร้างความสุขขณะอยู่บ้านในช่วงวิกกฤตและช่วยส่งเสริมยอดขายให้กับร้านค้าในศูนย์ฯทางอ้อม

เพื่อช่วยเหลือพนักงานหน้าร้านให้ยังมีรายได้และช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้าและเศรษฐกิจในประเทศให้ขับเคลื่อนต่อไปได้

เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย เหนือกว่าอีกขั้น ยกระดับการให้บริการ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวบริการใหม่ 'ONE CALL x ONE CLICK ยกทั้งศูนย์การค้ามาให้ช้อปชิมสะดวกปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4