JMT ใจป้ำ! จ่ายปันผลระหว่างกาล 0.33 บาทต่อหุ้น ประกาศเลื่อนจัด AGM ประจำปี 2563 ลดเสี่ยง COVID-19

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๓
นายสุทธิรักษ์ ตรัยชิรอาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT ผู้นำในธุรกิจบริหารหนี้ด้อยคุณภาพรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ จึงมีมติแจ้งเลื่อนกำหนดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของ JMT ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมกำหนดวันที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ 189 อาคารเจมาร์ท บี ชั้น 2 ถนนรามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยการเลื่อนประชุมดังกล่าวไม่กระทบสิทธิผู้ถือหุ้นในกรณีมีการจ่ายเงินปันผล
JMT ใจป้ำ! จ่ายปันผลระหว่างกาล 0.33 บาทต่อหุ้น ประกาศเลื่อนจัด AGM ประจำปี 2563 ลดเสี่ยง COVID-19

พร้อมทั้ง อนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล แทนการจ่ายปันผลประจำปี โดยจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกำไรของบริษัทในงวดครึ่งปีหลัง ในอัตราเดิมที่ 0.33 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) 10 เมษายน 2563 วันที่จ่ายปันผล 24 เมษายน 2563 เมื่อรวมการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในงวดครึ่งปีแรก ที่ได้จ่ายไปแล้วในอัตรา 0.25 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราการจ่ายปันผลรวม 0.58 บาทต่อหุ้น

ด้านธุรกิจบริหารหนี้ยังเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ปัจจุบันมีพอร์ตบริหารหนี้สะสมอยู่ที่ 177,000 ล้านบาท สามารถทยอยรับรู้รายได้จากกระแสเงินสดที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมองเป็นโอกาสเข้าไปซื้อหนี้ด้อยคุณภาพเข้ามาบริหารเพิ่มเติมจากสถาบันการเงิน วางงบลงทุนซื้อหนี้เข้ามาบริหารที่ 4,500 ล้านบาท สูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของพอร์ตหนี้ที่ซื้อเข้ามาบริหารด้วย เพื่อไม่ให้กระทบกับการบริหารและจัดเก็บหนี้ในระยะถัดไป

“ผู้ถือหุ้น มั่นใจได้ ธุรกิจของ JMT แข็งแกร่ง แม้ในยามวิกฤติ มองว่าจะมีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ สถานการณ์การแพร่ระบาดในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทจะให้ความร่วมมือตามมาตรการรัฐอย่างเต็มที่ เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุด และในขณะเดียวกัน ยังเดินหน้าซื้อหนี้ด้อยคุณภาพเสริมพอร์ต สร้างโอกาสการเติบโตในอนาคต” นายสุทธิรักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?