เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายเวลาบริการช่องทางพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน หรือมารับด้วยตนเอง ต่อเนื่องไปจนถึง 30 เม.ย. 63

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๖
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ปรับแผนขยายเวลาให้บริการในช่องทางพิเศษแก่ลูกค้าให้ช้อปสะดวก ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 พร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการของรัฐที่ประกาศขอความร่วมมือปิดศูนย์การค้าฯ เป็นการชั่วคราว เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และป้องกันไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสวัสดิภาพของลูกค้า โดยจับมือกับผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าทั้งแฟชั่นแบรนด์ และลักชัวรี่แบรนด์ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ สินค้าไลฟ์สไตล์ และร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์ฯ สร้างประสบการณ์การช้อปแบบไม่ขาดช่วงและพร้อมต่อการจับจ่ายในทุกจังหวะ
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายเวลาบริการช่องทางพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน หรือมารับด้วยตนเอง ต่อเนื่องไปจนถึง 30 เม.ย. 63

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวว่า ในช่วงที่ศูนย์การค้าฯ ปิดให้บริการชั่วคราวจนถึงวันที่ 30 เมษายน นี้ เราได้ปรับขยายเวลาการให้บริการ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทุกประเภท ผ่านบริการช่องทางพิเศษ ครบทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ที่สามารถโต้ตอบและเลือกซื้อสินค้า พร้อมช่องทางการชำระค่าสินค้าที่หลากหลาย สะดวกสบาย”

สำหรับบริการช่องทางพิเศษที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดให้บริการ มีดังนี้

Central Embassy Drive Thru Service บริการส่งของถึงรถ นัดเวลาล่วงหน้าแล้วขับรถมารับได้เลย กับวิธีง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

CONTACT TO ORDER ลูกค้าช้อปสินค้าโดยตรงผ่านช่องทางของร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือติดต่อ Call Center 02-119-7777 เพื่อสอบถามข้อมูลDRIVE THRU ลูกค้าขับรถมาที่ศูนย์การค้าฯ และจอดรถที่จุดนัดรับสินค้า (Pick-up Point) ณ Valet Lounge ชั้น LG พร้อมรับสินค้าได้เลย โดยไม่ต้องลงจากรถPICK-UP ลูกค้านัดรับและตรวจสอบความถูกต้องของสินค้า โดยมีพนักงานจากร้านค้า

รอส่งสินค้าที่จุดนัดรับสินค้า (Pick-up Point) ตามที่นัดหมาย ลูกค้าชำระค่าสินค้า (หรือชำระล่วงหน้าออนไลน์) และรับสินค้าขึ้นรถ ณ Valet Lounge ชั้น LG ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. สำหรับการเดินทางสามารถเข้าได้ 2 ทางเข้า ได้แก่

ทางเข้าถนนเพลินจิตทางเข้าถนนวิทยุ

ตรวจสอบรายละเอียดร้านค้าที่ร่วมรายการ: http://www.centralembassy.com/drive-thru-shop-list/

ทั้งนี้ ในส่วนของบริการ Food Delivery & Take Away จากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์ฯ ขณะนี้ยังคงเปิดให้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางที่แต่ละร้านให้บริการ อาทิ In-house Delivery หรือ Delivery ผ่านทาง Application ต่างๆ หรือ Order & Take Away โทรสั่งอาหารโดยตรงกับทางร้าน หรือสามารถมาออเดอร์ด้วยตัวเองที่จุดสั่งอาหารและรับกลับบ้านได้ที่ Order & Take Away Point ณ บริเวณประตูทางเข้าชั้น G (ฝั่งร้าน Gucci) ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. รวมถึงลูกค้ายังสามารถใช้ประตูทางเข้าเดียวกันนี้ เข้าใช้บริการในโซน ตลาดอีทไทย (ซูเปอร์มาร์เก็ต) จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทั้งของแห้ง ของสด และของใช้ในครัวเรือนได้ ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. นอกจากนี้ ร้านขายยาเวชพงศ์โอสถ ยังเปิดให้บริการ Take Away เวลา 11.00-20.00 น. ด้วยเช่นกัน

“จากความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และมั่นใจได้ถึงความสะอาด สะดวก และปลอดภัย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เชื่อว่าบริการพิเศษนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านในสถานการณ์เช่นนี้ และเชื่อมั่นว่า เราทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะคลี่คลายและกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด” บรม กล่าวทิ้งท้าย

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายเวลาบริการช่องทางพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน หรือมารับด้วยตนเอง ต่อเนื่องไปจนถึง 30 เม.ย. 63 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายเวลาบริการช่องทางพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน หรือมารับด้วยตนเอง ต่อเนื่องไปจนถึง 30 เม.ย. 63 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายเวลาบริการช่องทางพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้ทุกที่ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน หรือมารับด้วยตนเอง ต่อเนื่องไปจนถึง 30 เม.ย. 63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้