สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๓
สวารอฟสกี้ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่ารักและเปล่งประกายเจิดจรัสด้วยคริสตัลในคอลเลกชันล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก แฟนคลับ LINE FRIENDS สามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของความน่ารักได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย
สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

คอลเลกชัน LINE FRIENDS ที่แสนขี้เล่นและซุกซนนี้ ได้นำเอาความน่ารักเต็มกระเป๋าของคาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจผู้คนทั่วโลกจาก LINE ไม่ว่าจะเป็นเจ้า BROWN, CONY และ SALLY มาประดับด้วยคริสตัลประกายระยิบระยับและโดดเด่นด้วยสีสันสดใส ดูมีชีวิตชีวาได้อย่างประณีต ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชันนี้ ประกอบไปด้วย เครื่องประดับจิวเวลรี่ พวงกุญแจชาร์มประดับกระเป๋า ปากกาลูกลื่น และชิ้นงานประดับบ้าน ซึ่งจะเพิ่มความเปล่งประกายที่ได้ทั้งความเจิดจรัสและน่ารักให้กับทุกสไตล์ได้อย่างแน่นอน

จับจองเจ้าตัวน่ารักจากคอลเลกชันLINE FRIENDS ของสวารอฟสกี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สวารอฟสกี้เปิดขึ้นเพื่อบรรดาแฟนคลับไลน์ชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงเป็นเพื่อนกับสวารอฟสกี้ที่ @swarovskithailand ในไลน์ แล้วสั่งซื้อเครื่องประดับชิ้นใดก็ได้จากสวารอฟสกี้ รับทันทีส่วนลดพิเศษ 10% พร้อมบริการจัดส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

คอลเลกชัน LINE FRIENDS มีวางจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศ และช่องทาง LINE Official Account (@swarovskithailand) ติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจจากสวารอฟสกี้ได้ที่ Instagram, Facebook และเว็บไซด์ Swarvoski.com

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัสอย่างยาวนาน โดย Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 29,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2018

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2018 Swarovski Group สร้างรายได้กว่า 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานมากกว่า 34,500 คน การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน