กลุ่ม KTIS ผุดโครงการพิเศษ “3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ” เปิดจอง KNAS ขนาด 5 ลิตร 300 บาท ผ่าน 7 ตัวแทนจำหน่าย

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๐๒
กลุ่ม KTIS (เคทิส) เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนสู้ภัยไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ย้ำไม่ปล่อยให้แอลกอฮอล์ขาดตลาด หรือราคาแพงจนประชาชนเดือดร้อน เผยแอลกอฮอล์ 70% พร้อมใช้แบรนด์ KNAS เป็นที่สนใจของประชาชนอย่างมาก ทำให้เกิดโครงการพิเศษ “3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ” สำหรับผู้ที่ต้องการครั้งละจำนวนมาก โดยเปิดจองซื้อแอลกอฮอล์ KNAS ผ่านตัวแทนจำหน่าย 7 ราย ในราคาถูกพิเศษ ขนาด 5 ลิตร ราคา 300 บาท ช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 เพื่อความมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าแน่นอน และแบ่งปันกันใช้อย่างทั่วถึง ไม่เกิดการสต๊อกสินค้า
กลุ่ม KTIS ผุดโครงการพิเศษ 3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ เปิดจอง KNAS ขนาด 5 ลิตร 300 บาท ผ่าน 7 ตัวแทนจำหน่าย

นายประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือกลุ่ม KTIS (เคทิส) ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่องครบวงจร เปิดเผยว่า ตามที่กลุ่ม KTIS ได้ออกผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทำความสะอาด ซึ่งประชาชนมีความจำเป็นต้องใช้ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ในรูปแบบแอลกอฮอล์ 70% พร้อมใช้ ภายใต้แบรนด์ KNAS (เคนาส) ในราคาถูกพิเศษ ขนาดแกลลอน 5 ลิตร ราคา 300 บาทนั้น ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงได้เกิดโครงการพิเศษ “3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ” สำหรับผู้ที่มีความต้องการใช้จำนวนมาก (ตั้งแต่ 30 แกลลอนขึ้นไป) โดยการเปิดจองซื้อแอลกอฮอล์ 70% KNAS ในช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 ผ่านตัวแทนจำหน่าย 7 ราย เพื่อความมั่นใจว่าผู้จองซื้อจะได้รับสินค้าแน่นอน และยังเป็นการแบ่งปันให้ประชาชนทั่วไปได้ใช้อย่างทั่วถึง ไม่เกิดการสต๊อกสินค้า อีกทั้งผู้ผลิตจะสามารถวางแผนการผลิตให้สอดคล้องกับปริมาณการจองซื้อในแต่ละเดือนด้วย

นายประพันธ์ กล่าวว่า ในภาวะที่แอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็นต์ยังขาดตลาดอยู่มาก ทางกลุ่มเคทิสได้ดำเนินการขออนุญาตต่อหน่วยราชการ เพื่อผลิตแอลกอฮอล์แปลงสภาพเป็นชนิด 70% เพื่อผู้บริโภคสามารถนำไปใช้ได้ทันที ซึ่งต้องขอบคุณหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทรวงสาธารณสุข ที่ได้ดำเนินการตรวจสอบ และอนุมัติให้อย่างเร่งด่วน ทำให้กลุ่มเคทิสสามารถผลิตแอลกอฮอล์ชนิดแปลงสภาพดังกล่าว เพื่อไปสู่ประชาชนผู้บริโภคได้โดยตรง ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาแอลกอฮอล์ไม่เพียงพอ ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัว KNAS ออกสู่ตลาดก็มีความต้องการเข้ามาจำนวนมาก ทั้งจากผู้ซื้อรายย่อยและผู้ที่ต้องการซื้อครั้งละมากๆ ทำให้เกิดโครงการพิเศษ '3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ’ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการสินค้าจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ “3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ” สามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่าย 7 ราย ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ติดต่อที่อาคารเอกผล ถนนวิภาวดีรังสิต และ อาคารลิเบอร์ตี้ พลาซ่า ซอยทองหล่อ, จังหวัดนครสวรรค์ ติดต่อที่มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา โรงแรมแกรนด์วิษณุ และบริษัท แพร่วิริยา จำกัด, จังหวัดพิษณุโลก ติดต่อที่ โรงแรมทรัพย์ไพรวัลย์รีสอร์ท, แถบชะอำหัวหิน ติดต่อที่ โรงแรม เซ็นทรา บายเซ็นทารา ชะอำบีชรีสอร์ท หัวหิน และแถบสระบุรี-อ่างทอง ติดต่อที่ บริษัท สยาม พี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยสามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ www.ktisgroup.com

“อย่างไรก็ตาม เรายังมีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนจำนวนมากทั่วประเทศ ที่ยังเดือดร้อน ยังมีความจำเป็นต้องใช้สินค้าดังกล่าว และยังไม่สามารถเข้าถึงสินค้าดังกล่าวได้ แม้ว่าเราต้องการกระจายสินค้าเพื่อไปสู่ประชาชนผู้บริโภคให้มากที่สุด ให้ทั่วถึงที่สุด แต่เรามีจุดจำหน่ายไม่มาก ดังนั้น เราหวังว่าจะมีบริษัทใหญ่ที่มีศักยภาพในการกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศมาร่วมด้วยช่วยกันกระจาย KNAS แอลกอฮอล์ 70% ราคาถูกนี้ ให้ไปถึงประชาชนผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อร่วมด้วยช่วยกันป้องกันโรคโควิด-19 ให้สามารถบรรเทาและหมดไปจากประเทศของเราให้เร็วที่สุด” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท KTIS กล่าว

กลุ่ม KTIS ผุดโครงการพิเศษ 3 เดือนหยุดเชื้อเพื่อชาติ เปิดจอง KNAS ขนาด 5 ลิตร 300 บาท ผ่าน 7 ตัวแทนจำหน่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ