“Meat Avatar’” ส่งเนื้อแพลนต์เบส “หมูกรอบจำแลง” ขายผ่านออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงง่ายขึ้น

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๑
Meat Avatar แบรนด์นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ปรับแผนการตลาดสู้โควิด 19 ขายออนไลน์วัตถุดิบในรูปแบบ “หมูกรอบจำแลง” หวังเจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่สั่งซื้ออาหารอออนไลน์
Meat Avatar ส่งเนื้อแพลนต์เบส หมูกรอบจำแลง ขายผ่านออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงง่ายขึ้น

คุณวิภู เลิศสุรพิบูล ผู้บริหารแบรนด์ Meat Avatar นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต เนื้อแพลนต์เบส เปิดเผยว่า Plant-Based Meat หรือ เนื้อแพลนต์เบส เป็นการนำพืชผักที่เพาะปลูกในธรรมชาติ มาพัฒนาโดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์การอาหารเพื่อให้ได้ รสชาติ กลิ่น สี และเนื้อสัมผัสให้ใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุด

“ที่ผ่านมา Meat Avatar ในฐานะแบรนด์นวัตกรรมอาหารเนื้อแพลนต์เบส ยังไม่ได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ แต่มีการนำผลิตภัณฑ์ไปเปิดตัวในงานแสดงนวัตกรรมอาหารที่จัดขึ้นก่อนหน้าจะเกิดสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในกลุ่มคนรักสุขภาพและคนที่ต้องการจะลดหรือเลิกบริโภคเนื้อสัตว์ กลุ่มนี้รู้จัก plant based-meat หรือเนื้อแพลนต์เบสเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่เป้าหมายสำคัญของเราคือการขยายตลาดเข้าไปได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของอาหารเพื่อสุขภาพ”

จากสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กว้างมากขึ้นทั้งในประเทศและทั่วโลก ส่งผลกระทบโดยตรงกับแผนการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสของ Meat Avatar จากการประเมินวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นปัจจุบันที่ประชาชนต้องอยู่บ้าน หรือทำงานที่บ้านมากขึ้น เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัสต่างๆ มีการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ มากขึ้น ตลอดจนการสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตมากขึ้นด้วยเช่นกัน

“เราได้มองเห็นโอกาสที่จะใช้ช่วงเวลานี้ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากขึ้น และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งช่วยประหยัดเวลา และให้ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าอีกด้วย เราได้จัดสินค้าพิเศษเพื่อนำมาจำหน่ายเฉพาะในช่องทางออนไลน์ เพื่อทำการตลาดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราที่มีอยู่ใน 3 ช่องทาง ได้แก่ Facebook LINE และ Instagram ซึ่งมีคนติดตามและสนใจในผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก ทางทีมงานตัดสินใจส่งเนื้อแพลนต์เบสในรูปแบบหมูกรอบจำแลง ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำหรับนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์ ในเมนูที่หลากหลายตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนเป็นต้นไป ในราคาพิเศษขนาด 200 กรัม ในราคา 120 บาท และ ขนาด 400 กรัม ในราคา 199 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สั่งสินค้าตั้งแต่ 6 กล่องขึ้นไป (สั่งสินค้าน้อยกว่า 6 กล่อง ค่าส่งตามจริง) และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/MeatAvatar Line: @MeatAvatar (มี@ด้านหน้า) และ Instagram: MeatAvatar”

ในส่วนของแผนการจัดจำหน่ายในร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารแบรนด์ดังที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ รวมถึงร้านอาหารที่มีสาขาหลายแห่งกระจายอยู่ทั่วไป และร้านอาหารประเภทฟาสฟู้ดส์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และจะกระจายต่อไปในซูเปอร์มาร์เก็ตของโมเดิร์นเทรดและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตลาดสดทั่วไป จนไปถึงการส่งออกไปในเอเชีย และเข้าไปสู่ตลาดในออสเตรเลีย ยุโรป และอเมริกา จำเป็นต้องชะลอออกไปภายหลังจากสถานการณ์โรคระบาดสงบเรียบร้อย

Meat Avatar ส่งเนื้อแพลนต์เบส หมูกรอบจำแลง ขายผ่านออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงง่ายขึ้น Meat Avatar ส่งเนื้อแพลนต์เบส หมูกรอบจำแลง ขายผ่านออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงง่ายขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้