“Packaging 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล”

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
วารสารอุตสาหกรรมสาร เล่มแรกของปี 2563 ขอเปิดตัวด้วยความหวังปีหนูทองค้าขายร่ำรวย ภายใต้การนำของ ดร. ณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ที่เข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยภารกิจที่ท้าทายคือ การทรานส์ฟอร์มพี่น้องผู้ประกอบการอุตสาหกรรมโดยเฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอีกว่า 3 ล้านรายให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืนในยุคดิสรัปชั่น
Packaging 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล

ทั้งนี้วารสารอุตสาหกรรมสารขอนำถ้อยแถลงที่ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้ประกาศโยบายและขยายผลสู่การปฏิบัติของทีมข้าราชการกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ที่มีภารกิจสำคัญในการส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในทุกระดับ โดยเน้นที่ระดับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการช่วยเหลือ สนับสนุนเพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้มั่นใจและอุ่นใจ สามารถที่จะดำเนินธุรกิจต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์การค้าโลกที่มีความผันผวนตลอดเวลา อีกทั้งมีผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่เรียกว่า ดิสรัปชั่น ( Disruption ) โดยเฉพาะการเข้ามาของระบบดิจิทัลที่เริ่มส่งผลกระทบและการปรับเปลี่ยนต่อพฤติกรรมผู้บริโภคด้วยเช่นกัน

สำหรับ “อุตสาหกรรมสาร ฉบับเดือนมกราคม- เมษายน 2563” นี้มีธีมนำของเรื่องคือ “Packaging 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล” ซึ่งเป็นการเผยแพร่ถึงความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ยุคใหม่ที่มีการพัฒนาช่วยดูแลผลิตภัณฑ์ข้างในให้มีอายุยืนยาวแล้ว ยังต้องพัฒนาภาพลักษณ์ที่สวยงามเป็นที่ถูกตาถูกใจของผู้บริโภค

โดยเนื้อหาหลักในเล่มก็จะไปแสวงหาเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจด้วยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ เช่น ไร่พิมพ์มาดา บรรจุภัณฑ์ต่อยอด SMES อีสาน เอื้ออารี ฟู้ด โปรดักส์ พลิกค่ากระเทียมสู่ตลาดสากล เป็นต้น

เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ “PACKAGING 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล” ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านวารสาร “อุตสาหกรรมสาร” วารสารราชการที่อายุยาวนานที่สุด และมีเรตติ้งไม่น้อยหน้าใคร เชิญพลิกอ่านเนื้อหาตามอัธยาศัย

สนใจบทความดีๆ มีคุณภาพเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการประกอบธุรกิจให้ก้าวทันโลก และยุคสมัย สมัครสมาชิกรับวารสารเป็นประจำ “อุตสาหกรรมสารออนไลน์” ได้ที่ กลุ่มประชาสัมพันธ์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

โทรสาร 02-354-3299 E-MAIL : [email protected]. หรือดาวน์โหลดฟรีได้ที่เว็บไซต์ HTTPS://WWW.OOKBEE.COM/ หรือสแกน QR CORD ได้ที่นี่

หมายเหตุ : กรุณาดาวน์โหลด “อุตสาหกรรมสาร”หลังวันที่ 21 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

Packaging 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล Packaging 4.0 สร้างมูลค่าสู่ตลาดสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4